Tin mới

Trấn Thành nghe Sơn Tinh Thủy Tinh xong lại khóc, fan vào hỏi: 'Anh có vấn đề về tuyến lệ à'?

Chủ nhật, 04/10/2020, 18:38 (GMT+7)

Những giọt nước mắt của Trấn Thành trong tập mới nhất của Rap Việt đang khiến ông xã của Hari Won gặp rất nhiều chỉ trích từ khán giả.

Trong tập mới nhất của Rap Việt, khán giả đã được chứng kiến màn đối đầu đỉnh cao giữa các thí sinh của đội HLV Binz. Tiết mục để lại nhiều ấn tượng nhất chính là màn kết hợp giữa hai ứng viên nặng ký của chương trình: Ricky Star và R.Tee.

Tiết mục này nhận được rất nhiều lời khen từ các HLV cũng như 4 vị giám khảo. Dù vậy, nó cũng đem đến rất nhiều tranh cãi, từ chính HLV Binz và Wowy khi nam rapper cho rằng cách chọn chủ đề Sơn Tinh - Thủy Tinh đi ngược lại với tiêu chí bảo vệ môi trường của team anh.

Thế nhưng những tranh cãi này đều bị lu mờ trước những giọt nước mắt của Trấn Thành sau khi nghe xong ca khúc.

Kết thúc màn trình diễn, Trấn Thành đã ngả mũ thán phục cả 2 rapper trẻ, nhận xét tiết mục này thực sự đã làm nên lịch sử cho Rap Việt. Đồng thời, nam MC nổi tiếng tiếp tục rơi nước mắt trong khi chia sẻ những lời đầy xúc động với các HLV, giám khảo và khán giả trường quay.

Chính chi tiết này khiến dân mạng không khỏi bất bình bởi anh... rơi nước mắt nhiều quá! Còn nhớ khi dẫn chương trình Rap Việt, Trấn Thành đã có quá nhiều lần rơi nước mắt. Trong những vòng đầu tiên, nam MC cũng đã khóc sau tiết mục Người Cha Câm của Hydra vì sự đồng cảm với thông điệp đằng sau bài hát.

Lần gần đây nhất bộ đôi Tez và G.Ducky biểu diễn ca khúc Chạy Trốn, lấy ý tưởng từ hai đứa trẻ sinh ra và lớn lên trong hai hoàn cảnh khác nhau cùng bắt tay nhau chạy trốn để tìm ra lẽ sống của chính mình, Trấn Thành tiếp tục khóc. Anh khẳng định những giọt nước mắt đó không hề giả tạo.

Dù vậy, những giọt nước mắt lần này của anh lại đem đến tác dụng ngược. Trong một bài hát mang âm hưởng sử thi và hào hùng, nhiều dân mạng không thể cắt nghĩa tại sao ông xã của Hari Won lại cảm động đến mức rơi nước mắt như vậy. Có fan còn thẳng thắn đưa ra bình luận: "Anh không kiểm soát được tuyến lệ à mà bài này cũng phải khóc"?

Thậm chí dân mạng còn chế hẳn meme cho Trấn Thành sau màn rơi nước mắt vừa rồi. Ảnh: MXH

Bên cạnh đó họ cho rằng nam MC ngày càng gây lố khi quá nhạy cảm và không kiềm chế được cảm xúc của mình trên sân khấu Rap Việt - một chương trình vốn được kỳ vọng sẽ máu lửa với những màn đấu đá khốc liệt đặc trưng của giới underground.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành nhận phải những chỉ trích khi dẫn chương trình Rap Việt. Sự thành công của anh khi truyền tải Rap Việt đến đại chúng là không thể không ghi nhận. Tuy nhiên với dân mạng, anh cần tiết chế cảm xúc hơn nữa để khán giả khỏi phải nhăn mặt, nhíu mày khi thấy những giọt nước mắt tuôn rơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news