Tin mới

Trấn Thành nhận ngay 'bài học đắt giá' sau khi dìm hàng đồng nghiệp không thương tiếc

Thứ sáu, 17/05/2019, 16:18 (GMT+7)

Sau khi troll các nghệ sĩ thì Trấn Thành lại nhận ngay bài học đắt giá khi bị chính BB Trần 'dìm hàng' không thương tiếc.

Trấn Thành nổi tiếng là người thường xuyên có hành động dìm hàng đồng nghiệp của mình. Gần đây nhất, nam danh hài đã ghép ảnh nhiều nghệ sĩ có những nét tương đồng về khuôn mặt cùng lời chú thích hài hước sự thay đổi thời niên thiếu và lúc về già.

Nhưng chưa kịp vui với trò đùa của mình bao lâu thì chính Trần Thành lại bị một người nghệ sĩ khác dìm hàng không thương tiếc.

Tấm hình dìm hàng Trấn Thành của BB nhận được lượt tương tác cực khủng.

Khoe ảnh Trấn Thành ngủ gật trong tình trạng ăn mặc mát mẻ, lộ thân hình phồn thực dưới bóng cây, BB Trần đính kèm nội dung: "Đuông dừa ngủ dưới tán cây giữa trưa hè nóng bức".

Mặc dù chỉ là hình ảnh ghép nhưng khoảnh khắc ngủ gật hài hước của Trấn Thành nhanh chóng phủ sóng mạng xã hội. Chỉ sau 1 giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận về 20.000 lượt likes, trong đó phần lớn là icon mặt cười ngộ nghĩnh. Cùng với đó là hơn 800 bình luận thể hiện nhiều loại cảm xúc của cư dân mạng...

Từ lâu, các khán giả đã quá quen thuộc với việc BB Trần là chuyên gia đăng ảnh dìm hàng đồng nghiệp. Tất cả những nghệ sĩ từng cộng tác với nam diễn viên hài duyên dáng này đều ít nhất một lần bị "dính chưởng", có thể kể đến như Nam Thư, Hải Triều, Quang Trung...

Trước đó BB Trần cũng đăng một loạt ảnh các ngôi sao tham gia Running Man ngủ vạ vật ngay trên trường quay.

Theo BB Trần, mục đích của việc đăng tải những hình ảnh này lên là để khán giả biết được ê-kíp "Chạy đi chờ chi" vất vả thế nào sau mỗi tập phát sóng.

Có vẻ như Trấn Thành - Lan Ngọc - Trương Thế Vinh - Liên Bỉnh Phát - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm đã trở thành những con sâu ngủ bất chấp hình tượng. Hễ bất cứ khi nào có thời gian ngủ giải lao là lại nằm vật ra ngủ. Và đương nhiên, một người chơi bẩn bất chấp như BB Trần làm sao bỏ qua khoảnh khắc này. Chỉ với 1 chiếc điện thoại, BB Trần đã nhanh tay chụp lại loạt khoảnh khắc buồn cười rồi chia sẻ lên Facebook cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news