Tin mới

Trấn Thành nhắn nhủ lời cuối tới cố NS Chí Tài: 'Anh khóc mọi người cười, anh cười mọi người khóc'

Thứ bảy, 12/12/2020, 20:35 (GMT+7)

"Anh sinh ra, anh khóc, mọi người cười! Nay anh đi, mọi người khóc, anh cười! ", Trấn Thành gửi lời vĩnh biệt cuối cùng tới cố NS Chí Tài

Ngày 12/12, lễ tang của cố NS Chí Tài đã diễn ra với sự có mặt của hàng nghìn người, bao gồm cả nghệ sĩ và đông đảo khán giả. Sự ra đi của một nghệ sĩ hài đa tài là sự mất mát quá lớn với khán giả. Sau khi tang lễ kết thúc, di hài của cố NS đã được đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục để sang Mỹ.

Đám tang cố NS Chí Tài

Có mặt túc trực từ khi thông tin cố NS Chí Tài qua đời, MC Trấn Thành không giấu nổi sự mất mát tột cùng này. Trên trang cá nhân, anh đã chia sẻ lời tạm biệt cuối cùng tới người anh, người đồng nghiệp đáng mến của mình đầy xúc động.

"Sắp về với vợ rồi!

Yên tâm anh nhé!

Khán giả khắp nơi đến tiễn anh!

Chưa bao giờ thấy 1 nghệ sĩ nào được khán giả quý, trân trọng và thương tiếc nhiều như vậy trong buổi đưa tiễn.

Khi thấy cảnh này chắc anh cũng cảm thấy hạnh phúc!!!!

Anh sinh ra, anh khóc, mọi người cười!

Nay anh đi, mọi người khóc, anh cười!

R.I.P my brother!

Chúa mang anh về thiên đàng nhé!".

Lúc sinh thời, cố NS Chí Tài và MC Trấn Thành là người bạn, người anh em rất thân thiết. Nam MC rơi nước mắt kể về kỷ niệm anh hẹn nhau nhưng chưa kịp thực hiện anh đã ra đi. Bản thân Trấn Thành nghe tin cũng không dám tin vào tai mình.

>> Xem thêm: Hàng nghìn người vỗ tay, vẫy tay chào tiễn biệt cố NS Chí Tài lần cuối cùng gây xúc động

"Anh là 1 trong những người anh em yêu quý và kính trọng nhất trong nghề này. Anh là 1 người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu.

Trong bao nhiêu lần liveshow của em, có biết bao khó khăn xảy ra mà em phải đương đầu, chỉ có anh là người cuối cùng ở bên em để chia sẻ! Em coi anh như người nhà em vậy đó!", Trấn Thành tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news