Tin mới

Trấn Thành nổi cơn ghen vì Hari Won tay trong tay sánh bước cùng trai đẹp

Thứ bảy, 06/07/2019, 19:10 (GMT+7)

Xuất hiện trong tập 8 chương trình Người bí ẩn, Hari Won tay trong tay xuất hiện bên trai đẹp Tuấn Trần khiến Trấn Thành có chút không vui.

Sau thời gian về chung đội với chị Bảy Hương, ông bầu Trấn Thành chính thức “thất sủng” bởi sự xuất hiện của trai đẹp Tuấn Trần. Việt Hương cho rằng ông bầu Trấn Thành nay đã già, đã thế lại còn mập vì ăn nhiều và không chăm sóc nữ nghệ sĩ chu đáo như trai trẻ Tuấn Trần. Chứ như ngày trước chị Bảy Hương còn phải hỏi ngược lại ông bầu Trấn Thành rằng “Em có ăn gì không để chị đi mua?”. Không những thế còn có tin đồn ông bầu Trấn Thành đã nhận lời hợp tác với một nghệ sĩ nữ trẻ, đẹp, người nước ngoài. Trước những tin đồn thất thiệt, Trấn Thành bất ngờ cùng bà xã Hari Won tay trong tay xuất hiện tại sân khấu “Người bí ẩn”.

Hari Won tay trong tay xuất hiện bên Tuấn Trần khiến Trấn Thành có chút không vui.

Bị đàn chị chê già chê mập chưa được bao lâu, Trấn Thành lại còn bị bỏ rơi bởi chính người đầu ấp tay gối cũng vì trai đẹp Hàn Quốc, Tuấn Trần. Chẳng qua là Hari Won và Tuấn Trần là chỗ quen biết thân thiết, cùng hợp tác với nhau trong nhiều dự án nên tay bắt mặt mừng khi hội ngộ tại “Người Bí Ẩn”.

Tạm thời nuốt giận vào trong, Trấn Thành liền trở về với Việt Hương để cùng đối đầu với đội người nhà Hari Won và Tuấn Trần ở 4 vòng thi phía trước. Mặc dù đây không phải là lần đầu Hari Won đến với chương trình nhưng Trấn Thành cho rằng đội anh sẽ nương tay bởi “đây là những nghệ sĩ trẻ, không nên chặt chém họ để làm gì”.

Hari Won và Tuấn Trần cùng một đội quyết đấu với Trấn Thành, Việt Hương.

Ngay lập tức Trấn Thành nhận được ý kiến phản đối từ MC Trường Giang, nam MC có vẻ đã nhìn ra “thuyết âm mưu” của Trấn Thành để nhận được hai đầu lương từ đội nhà và từ đội khách là bà xã Hari Won. Dù là đồng nghiệp, anh em, bạn bè nhưng MC Trường Giang không quên nhấn mạnh với cả 2 đội khi đã đến với chương trình thì phải chơi hết mình và sòng phẳng. Ở câu trước vừa mới nói nương tay ấy vậy mà Trấn Thành lại trở mặt quay sang ủng hộ ý kiến của Trường Giang và đòi “tiêu diệt Hari Won, giải cứu thế giới”. Dự đoán rằng sau tập này điềm dữ nhiều hơn điềm lành đến với Trấn Thành sau khi dám khiêu chiến với bà xã Hari Won tại “Người Bí Ẩn”.

Cũng xuất hiện trong tập này sẽ là một câu chuyện đầy nghị lực sống ở vòng 2 “Ai là người có khả năng đứng 1 chân lâu nhất?”. Đây có lẽ là vòng thi gây xúc động nhất khi mà nghệ sĩ Việt Hương đã rơi nước mắt khi đưa ra câu hỏi và cả Trấn Thành, Hari Won, Tuấn Trần cũng không giấu được cảm xúc của mình. Ngoài ra sự chuẩn bị kỹ lưỡng tại mùa 6 Người Bí Ẩn ắt sẽ làm khó cả hai đội khi đưa ra đáp án cuối cùng. Bên cạnh đó, ở vòng thi cuối của chương trình nhằm tìm ra “Ai là người chế tạo trang phục siêu anh hùng?” các nghệ sĩ và khán giả sẽ được dịp ngắm nhìn những bộ trang phục của các siêu anh hùng ở trên phim ngay tại sân khấu “Người Bí Ẩn” tuần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news