Tin mới

Trấn Thành nổi đoá khi bị Ali 'bóc phốt' nhà hàng bán một đĩa xôi giá tiền triệu

Chủ nhật, 17/11/2019, 13:35 (GMT+7)

Trong tập mới Giọng ải giọng ai vừa lên sóng, Ali Hoàng Dương đã “tố” Trấn Thành: "Mỗi lần ăn ở quán Trấn Thành bằng tiền một show diễn của tôi luôn".

Tập 17 của chương trình Giọng ải giọng ai có sự xuất hiện của diễn viên Midu và Tường Vi. Chương trình tuần này còn có sự góp mặt của 2 giọng ca trẻ là Ali Hoàng Dương và Jaykii.

Trong phần giao lưu với chương trình, Ali Hoàng Dương tình cờ nhắc đến nhà hàng mang phong cách Hong Kong của gia đình Trấn Thành. Nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ rằng mỗi lần đến đây ăn, anh phải trả tiền bằng cả một show diễn.

Sau khi nghe Trường Giang chiêu dụ, Jaykii quyết định về đội anh, Ali Hoàng Dương đành chọn về đội Trấn Thành. "Bên Trấn Thành cũng có đồ ăn" (ý nói quán ăn của Trấn Thành), nam ca sĩ nói.

Trường Giang nhắc ngay: "Nhưng bên này là miễn phí còn bên kia là phải thanh toán đấy".

Nghe vậy, Ali Hoàng Dương lập tức 'tố' Trấn Thành: "Mỗi lần ăn ở quán Trấn Thành bằng tiền một show diễn của tôi luôn".

Trấn Thành liền thảng thốt xua đuổi: "Ali Hoàng Dương đi qua đội kia đi em. Tự nhiên lên đây trù dập nhà hàng tôi vậy. Không lẽ em đi hát show được có 1 triệu một show".

Nhưng Ali Hoàng Dương vẫn chưa chịu buông tha: "Không có chuyện một bữa ăn 1 triệu đâu, một đĩa xôi đã 1 triệu rồi. Con tôm nhúng xoài đã mấy trăm ngàn".

Trước sự bóc phốt của đàn em, Trấn Thành liền giả bộ xô ghế, nói lớn thị uy: "Đến đây tố nhau à? Cái thứ này mà chơi thắng, tôi làm con mấy người liền".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news