Tin mới

Trấn Thành nói một câu khiến danh hài Hoài Linh nghẹn ngào, suy nghĩ

Thứ tư, 20/11/2019, 14:40 (GMT+7)

Chỉ một câu nói của Trấn Thành nhưng đủ khiến danh hài Hoài Linh nghẹn ngào và suy nghĩ khi nó rơi vào đúng hoàn cảnh nhạy cảm.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước thông báo sân khấu Trống Đồng sẽ đóng cửa vào năm sau. Đây là tin khiến nhiều sao Việt tiếc nuối. Với danh hài Hoài Linh, sân khấu Trống Đồng là nơi anh đã gắn bó gần 20 năm qua, bao vui buồn, hạnh phúc đều bắt đầu từ đây.

Mới đây, khi xuất hiện trong buổi ra mắt quán bún riêng, Danh hài Hoài Linh đã có dịp trải lòng thêm về nơi mình gắn bó. Nam danh hài cho biết, ngày xưa, đêm diễn nào, sân khấu cũng đông kín người nhưng sau này, gameshow, mạng xã hội phát triển, sân khấu thưa thớt người hẳn đi.

Danh hài Hoài Linh cũng cho biết, trong đêm liveshow của Chí Tài vừa rồi, sân khấu Trống Đồng như được hồi sinh. Chứng kiến cảnh tượng này, danh hài Trấn Thành đã chạy đến ôm đàn anh Hoài Linh, xúc động và nói: "Anh ơi, lâu rồi em mới thấy cái không khí này".

Danh hài Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ Việt gắn bó nhiều năm với sân khấu Trống Đồng. Ảnh internet

Câu nói của Trấn Thành vào đúng thời điểm sắp chia tay nơi mình gắn bó khiến danh hài Hoài Linh nghẹn ngào, xúc động. Nam danh hài cho biết: "Tôi là người đã gắn bó với sân khấu Trống Đồng suốt 17 năm trở lại đây, nên có nhiều kỉ niệm lắm. Bởi vậy, mất đi sân khấu Trống Đồng là tôi khá buồn. Đi qua là cứ thấy nhớ nhớ".

Không chỉ danh hài Trấn Thành, mà đây còn là nơi rất nhiều nghệ sĩ Việt gắn bó và tổ chức liveshow như Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang, Hoài Lâm, Thu Trang...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news