Tin mới

Trấn Thành nói thẳng mặt Mai Tài Phến: "Tôi nhường bạn làm MC này. Ráng ngoi nhé!"

Thứ hai, 16/07/2018, 08:26 (GMT+7)

Bị Mai Tài Phến "đá xoáy", MC Trấn Thành cũng không nể nang mà đáp thẳng mặt.

Bị Mai Tài Phến "đá xoáy", MC Trấn Thành cũng không nể nang mà đáp thẳng mặt.

Tối qua (15/7), tập 15 chương trình Người bí ẩn đã lên sóng với sự tham gia của ba mỹ nam đang nổi danh màn ảnh Việt là Song Luân, và Tiến Vũ. Cả ba chàng trai đều sở hữu nhan sắc nổi trội, khiến không ít lần ghen tị.

Mai Tài Phến: "Chẳng hiểu sao Trấn Thành lại làm MC được mấy năm"

Khi ba nam diễn viên điển trai vừa xuất hiện, Trấn Thành đã hỏi luôn: "Các bạn có khả năng gì, thường hợp với kiểu vai như thế nào?".

Trước câu hỏi này, Tiến Vũ tỏ ra khá tự tin. Anh nói: "Tôi thường hợp với kiểu vai đẹp trai, Hot boy, lạnh lùng, hơi ngầu ngầu một chút".

Trấn Thành nói thẳng mặt Mai Tài Phến: Tôi nhường bạn làm MC này. Ráng ngoi nhé! - Ảnh 1.

Ba mỹ nam đứng cạnh Trấn Thành

Song Luân cũng không hề kém cạnh, nhưng có phần phong trần và phức tạp hơn. Anh bày tỏ: "Tôi muốn đóng kiểu vai ngầu ngầu, gân gân, hiền hiền và bi lụy".

Thấy câu trả lời của Song Luân khá mâu thuẫn, Trấn Thành phải thốt lên: "Cái vai bạn chọn giống như Chí Phèo vậy. Vai gì mà hiền hiền, rồi ngầu ngầu, lại còn gân gân. Chẳng làm được gì cả".

Mai Tài Phến có vẻ rụt rè hơn hai người bạn của mình. Anh nói: "Tôi hợp với kiểu vai soái ca, biết cách thả thính một chút".

Thấy vậy, Trấn Thành liền nói thẳng: "Mai Tài Phến là soái ca mà nói giọng quê đớt quá". Câu nói này khiến nam diễn viên cảm thấy hơi ngượng, vì anh vốn xuất thân từ miền Tây.

Tiếp đó, các nam diễn viên cũng tiết lộ dự án sắp tới của mình. Tiến Vũ nói: "Sau khi nhận được cảm tình của khán giả thì tôi sẽ tham gia đóng phim Em gái mưa cùng Mai Tài Phến. Chúng tôi sẽ đóng vai hai thầy giáo".

Trấn Thành nghe vậy mới thốt lên: "Thầy giáo mà cần phải đẹp thế sao?". Ngay lập tức, Hoài Linh liền đá xoáy: "Đúng rồi, MC mới cần đẹp mà lại lựa MC xấu như Trấn Thành". Câu nói này khiến Trấn Thành đứng hình.

Không những vậy, Mai Tài Phến cũng vào hùa với Hoài Linh chê bai Trấn Thành: "Chẳng hiểu sao Trấn Thành lại làm MC được mấy năm. Năm sau chắc sẽ có người đẹp hơn làm đúng không?". Trấn Thành liền đáp lại: "Tôi nhường bạn làm MC này. Ráng ngoi nhé! Tôi chờ".

Trấn Thành nói thẳng mặt Mai Tài Phến: Tôi nhường bạn làm MC này. Ráng ngoi nhé! - Ảnh 3.

Trấn Thành chết đứng khi bị chê bai

Về phía mình, Song Luân tiết lộ: "Tôi sẽ cho ra một sản phẩm âm nhạc, vì công việc chính của tôi vẫn là ca hát. Cuối năm nay sẽ có một bộ phim mới công chiếu mà tôi vừa tham gia".

Riêng Mai Tài Phến lại thú nhận rằng anh rất thích ăn bún mắm và ăn rất nhiều. Anh nói: "Tôi là người miền Tây nên thích ăn bún mắm là chuyện bình thường".

Tài Smile: "Kinh tế của tôi bây giờ không khá hơn mà vẫn nghèo như trước"

Một trong những thử thách đặc biệt chương trình tuần này đưa ra cho các khách mời là tìm ra người hát nhạc chế triệu view trong dàn người được hóa trang cầu kì.

Dù đã hóa trang và giả gái kĩ càng, nhưng Tài Smile vẫn bị Hoài Linh nhận ra. Sau khi bị phát hiện, Tài Smile đã lột bỏ tóc giả và chia sẻ về cuộc sống của mình, cũng như những dự định trong tương lai. Anh nói:

"Tôi đánh đàn được khoảng một năm trời thì buồn quá, nên ngồi hát kiểu lạ lạ chơi. Bạn tôi thấy vậy nên xúi tôi quay MV và lên từ đó tới giờ.

Tôi chế một bài hát thường mất hai tuần hoặc một tuần, có khi chỉ 2 tới 3 ngày. Tôi hát nhạc chế đơn giản là thích thôi, còn chế để làm gì, ý nghĩa gì thì tôi mặc kệ.

Trấn Thành nói thẳng mặt Mai Tài Phến: Tôi nhường bạn làm MC này. Ráng ngoi nhé! - Ảnh 4.

Tài Smile giả gái

Bây giờ, tôi cũng đi diễn ở một số chỗ. Kinh tế của tôi bây giờ không khá hơn mà vẫn nghèo như xưa. Tôi đi hát cho vui thôi chứ tiền bạc thì vẫn vậy.

Tôi nghe nhiều thể loại, nhưng thích nhất là Bolero và nhạc dân ca miền Tây.

Trấn Thành nói thẳng mặt Mai Tài Phến: Tôi nhường bạn làm MC này. Ráng ngoi nhé! - Ảnh 5.

Tài Smile hát tại chương trình

Tài Smile bày tỏ rằng, anh rất muốn trở thành một ca sĩ Bolero thực thụ, nhưng vẫn không thể bỏ được nghề hát nhạc chế:

"Tôi rất vui khi vô tình nhạc chế của tôi được nhiều người biết đến. Nhưng thực sự, tôi rất thích được hát Bolero và dân ca.

Tôi tập luyện khá lâu rồi và sắp tới sẽ thực hiện một album Bolero. Tuy nhiên, hát nhạc chế thì tôi không thể bỏ được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Tài Phến