Tin mới

Trấn Thành nổi tiếng khôn khéo vẫn có lúc bị hớ, mất điểm vì điều này

Thứ hai, 15/07/2019, 10:08 (GMT+7)

Trấn Thành được xem là nam danh hài nổi tiếng khôn ngoan, khéo léo trong showbiz nhưng cũng có lúc anh lại bị mất điểm vì điều này.

Từ trước đến nay, Trấn Thành vẫn được xem là nam danh hài hoạt ngôn và ứng xử khôn khéo trong showbiz Việt. Điều này giúp tên tuổi của ông xã Hari Won được yêu quý và phủ sóng khắp các chương trình.

Nhưng có lẽ cũng chính vì sự hoạt ngôn ấy như con dao hai lưỡi khiến Trấn Thành nhiều lúc bị hớ, mất điểm.

Cụ thể, mới đây, trong chương trình "Ca sĩ thần tượng", thí sinh Thành Nam hóa thân thành ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện ca khúc "Phải chia tay thôi". Dù đã cố gắng hết sức mình nhưng Trấn Thành lại nhận xét Thành Nam hết sức phũ phàng: "Khi bạn hát bạn có nhai mía không? Tôi sợ cho ông âm thanh sợ bạn nhai luôn micro rồi thí sinh đằng sau không có để hát".


Phần nhận xét thẳng thắn của Trấn Thành ngay lập tức trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Hai luồng ý kiến đưa ra, một bên cho rằng, ông xã Hari Won kém duyên khi nhận xét thiếu lịch sự về thí sinh. Cũng có ý kiến cho rằng, Trấn Thành cũng vì muốn tốt cho thí sinh mà nói như vậy.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị chỉ trích vì phát ngôn vạ miệng. Trước đó, trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Trấn Thành khiến Cát Phượng và khán giả khó chịu khi nhắc đến Thái Hòa: "Tôi thừa biết là bà yêu thằng cha Sáu Thái Hòa..."


Rồi khi làm MC chương trình "The Voice Kid" năm 2013, Trấn Thành vô tư nhận xét phần trình diễn của một thí sinh nhí: "Hôm nay nhìn con nhảy rất là buồn cười. Con nhảy giống như một ông già tập dưỡng sinh cố biến mình thành một người năng động, cái cảm giác rất là buồn cười".

Sau thời gian bị chỉ trích nhiều vì vạ miệng, Trấn Thành đến nay đã trưởng thành hơn trong cách dẫn dắt. Nam danh hài được khen ngợi vì đã chủ động trong việc tiếp thu ý kiến của công chúng để hoàn thiện bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news