Tin mới

Trấn Thành 'ôm hận' khi bị Trường Giang làm điều này ngay trong sinh nhật Hari Won

Chủ nhật, 23/06/2019, 19:17 (GMT+7)

Khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hari Won, Trường Giang nhân cơ hội "dìm hàng" Trấn Thành không thương tiếc khiến người hâm mộ thích thú.

Trong ngày sinh nhật của Hari Won, ông xã Trấn Thành đã làm một clip ngọt ngào gửi tới bà xã của mình với dòng chữ: "Sanh thần chỉ biết mần clip này tặng vợ!!!  I love u bà xã. Cảm ơn mọi người đã hỗ trợ hết mình nha!!!.

Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là trong clip, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Hari Won như vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật, Trường Giang....Trong đó chú ý nhất là lời chúc của Trường Giang .

Bên cạnh việc chúc mừng tới hai vợ chồng, ông xã Nhã Phương còn chia sẻ ảnh dìm hàng của Hari Won đồng thời cũng ẩn ý "đá xéo" Trấn Thành khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Lời chúc của Trường Giang không quên "dìm hàng" vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

"Kiếm tiền mà thấy không, ngủ gà ngủ gật. Sinh nhật dáng ăn cho nhiều vô, cho mập bằng chồng nghen. Chúc cho hai vợ chồng có một sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Và sang năm mới sẽ có một cái điều mới mẻ, điều đó thì vui lắm, sẽ có oe oe trong gia đình nghen", Trường Giang nói.

Trấn Thành và Hari WOn. Ảnh FBNV

Được biết, từ khi công khai tình cảm với nhau, Trấn Thành và Hari Won đã gặp không ít khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, họ vẫn sống ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau và dần dần nhận được sự yêu mến của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news