Tin mới

Trấn Thành ôm Hari Won khóc nức nở vì nỗi oan ức không tỏ cùng ai

Thứ ba, 10/03/2020, 09:22 (GMT+7)

Trấn Thành uất ức ôm Hari Won khóc nức nở khi bị chính những người thân quen nhất ức hiếp, không đứng về phía mình.

Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won chia sẻ đoạn clip hậu trường trong đó Trấn Thành có mặt cùng ê-kip của cô. Tại đây, nam danh hài liên tục bị bà xã rồi đồng nghiệp "bắt nạt", ức hiếp.

Bị "đánh hội đồng", Trấn Thành uất ức ôm Hari Won vờ òa lên khóc: "Tôi hiền quá mà, tôi nói ai trong cái đoàn này được đâu". Khi giọng ca "Anh cứ đi đi" ôm chồng an ủi thì bất ngờ Trấn Thành khiến bà xã mất mặt khi chê vợ "sao chua quá vậy".

Đoạn clip của vợ chồng Trấn Thành thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Từ trước đến nay, cặp đôi luôn đem lại tiếng cười, năng lượng tích cực cho khán giả bằng những video hậu trường hài hước, chặt chém nhau không thương tiếc.

Trấn Thành ôm Hari Won khóc vì bị ức hiếp. Ảnh internet

Gần 4 năm bên nhau, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn ngọt ngào, ríu rít cùng nhau. Trước đây, khi chia tay Tiến Đạt để đến với Trấn Thành, nữ ca sĩ Hàn Quốc đã bị cho rằng muốn nhanh nổi tiếng nên mượn nam MC để làm bình phong. Tuy nhiên, sau từng ấy năm bên nhau, cặp đôi đã chứng minh được lựa chọn đúng đắn của mình.

Hiện tại, Hari Won cũng trở thành ngôi sao đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Ngoài ca hát, nữ ca sĩ còn đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình và tham gia đóng phim. Với nỗ lực không ngừng, bà xã Trấn Thành ngày càng được yêu mến và không còn bị gọi là cái bóng của chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news