Tin mới

Trấn Thành không giữ lời hứa với Hari Won, lén mang 'baby' về nhà

Thứ sáu, 16/10/2020, 11:42 (GMT+7)

Động thái mới đây của Trấn Thành và Hari Won thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái: "You are perfect!!! Wellcome home baby!” (Tạm dịch là "Em nó thật hoàn hảo!! Chào mừng "bé cưng" về nhà".

Trấn Thành khoe mua được lọ nước hoa mới. Ảnh chụp màn hình

Nếu như không nhìn hình ảnh thì dòng trạng thái của Trấn Thành khiến nhiều người sốc. Tuy nhiên, tránh những hiểu lầm của dân mạng, Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh lọ nước hoa hàng hiệu của mình. Trấn Thành luôn coi lọ nước hoa như "bé yêu" quan trọng của mình. Dường như niềm đam mê nước hoa hàng hiệu của Trấn Thành vẫn không hề thuyên giảm khi anh tiếp tục thêm vào bộ sưu tập khủng của mình.

BST nước hoa gây choáng tại nhà của Trấn Thành

Vốn được biết đến là người có sở thích đam mê mãnh liệt với nước hoa hàng hiệu, Trấn Thành đã sở hữu bộ sưu tập nước hoa lên đến hàng trăm lọ.

>>>Xem thêm: Vợ mới của Cường Đô la bế tắc, chán nản tiết lộ những cơn đau đớn mà Hồ Ngọc Hà cũng từng trải qua

Từng có lần Hari Won còn còn chất vấn Trấn Thành không giữ lời hứa khi vẫn lén mua dầu thơm khi đã có quá nhiều. "Trấn Thành đã hứa với tui sao nói đi? Không mua dầu thơm nữa đúng không? Tui đếm mà tui tui mệt mỏi, tui nhức đầu luôn đó. Sau này phát sinh thêm sẽ phạt. Sao cứ lén lén mua dầu thơm vậy?", Hari Won chất vấn.

BST nước hoa của Trấn Thành.

Nổi tiếng là người tiết kiệm, Hari Won không hài lòng trước sở thích mua quá nhiều của Trấn Thành. Trước đó, giọng ca "Anh cứ đi đi"  từng bày tỏ "ghét bỏ" vì Trấn Thành xịt nước hoa quá nồng nặc. Thậm chí, còn tuyên bố "không còn là vợ chồng" với Trấn Thành chỉ vì nam danh hài xịt nước hoa quá nhiều.

Trước đó, Hari Won còn tiết lộ Trấn Thành từng mua 100 chai nước hoa một lúc ở nước ngoài, mỗi khi đi mua sắm của nam danh hài khiến cô cũng phải tiếc của.

Hari Won nhiều lần "bóc phốt" chuyện Trấn Thành khiến cô khó chịu vì mua nước hoa

Dù chỉ là dòng bình luận vui nhưng độ lầy lội của Hari Won với Trấn Thành cũng khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, sau những màn "bóc phốt" nhau thì là những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ. Nhiều người hâm mộ mong cả hai sẽ sớm có con để cuộc sống của vợ chồng viên mãn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news