Tin mới

Trấn Thành phát hành DVD cùng dàn sao đánh mốc 8 năm vào nghề

Thứ tư, 20/08/2014, 09:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trấn Thành cùng dàn sao nổi tiếng làm DVD, anh muốn ghi lại Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, đánh dấu cột mốc 8 năm vào nghề.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trấn Thành cùng dàn sao nổi tiếng làm DVD, anh muốn ghi lại Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, đánh dấu cột mốc 8 năm vào nghề.

DVD “Chuyện giỡn như thiệt” sắp ra mắt khán giả, sau chặng đường 8 năm Trấn Thành được khán giả yêu mến qua nhiều vai trò, từ diễn viên hài, MC, diễn viên lồng tiếng, thậm chí ca hát, biên đạo, dàn dựng và vũ đạo... Tất cả đều thể hiện đầy đủ trong DVD đầu tiên.

Những hình ảnh hài hước, ấn tượng trong liveshow "Chuyện giỡn như thiệt"

DVD liveshow mang rất nhiều màu sắc, được kết nối chặt chẽ, liền mạch. Trấn Thành tự tay lên ý tưởng kịch bản, dàn dựng, biểu diễn và làm hậu kỳ. Dù bận rộn với lịch diễn, anh vẫn thu xếp thời gian vào phòng dựng để DVD đạt chất lượng cao nhất. 

Ở liveshow “Chuyện giỡn như thiệt”, Trấn Thành có những màn hóa thân mang nhiều màu sắc, cảm xúc khác nhau, nhưng kết nối chặt chẽ và liền mạch. Đặc biệt là những người đã đồng hành cùng Trấn Thành trong suốt chặng đường sự nghiệp 8 năm của anh, hầu hết đều có mặt trong DVD. quy tụ dàn danh hài và ca sĩ nỗi tiếng góp mặt như: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Hồng Vân, Minh Nhí, Chí Tài, Cát Phượng, Hồng Nga, Trường Giang… hứa hẹn mang lại tiếng cười đầy sảng khoái và nhiều bất ngờ.

Minh Hằng góp mặt cùng trấn thành trong DVD 

Thể loại chủ đạo trong DVD là hài kịch, vì Trấn Thành có xuất phát điểm là một diễn viên hài. Trong DVD, khán giả sẽ được xem 4 tiểu phẩm, chiếm hơn 60% thời lượng chương trình. Đó là những câu chuyện gần gũi đời sống như lên án nạn bạo lực học đường, quan liêu ở bệnh viện, "nghiện" Facebook... Ngoài ra, khán giả còn được chiêm ngưỡng tài năng ca hát, nhảy múa không thua ca sĩ chuyên nghiệp của Trấn Thành trong nhiều tiết mục ca nhạc khác.

Được biết, DVD “Chuyện giỡn như thiệt” là sản phẩm DVD thứ 3 mà Trấn Thành gửi đến khán giả, sau Trấn Thành phiêu lưu ký 2012 và Trấn Thành cười đủ kiểu 2014. Dự kiến: DVD hài vol.3 tiếp tục ra mắt khán giả vào cuối 2014 trong dịp Tết Nguyên đán 2015. Trấn Thành cho biết, anh dành rất nhiều tâm huyết cho DVD này bởi nó là cuốn nhật ký ghi lại thành quả mà 8 năm qua Trấn Thành đã miệt mài gắn bó với sân khấu và được khán giả nồng nhiệt đón nhận và yêu thương. DVD “Chuyện giỡn như thiệt”.

DVD Chuyện giỡn như thiệt ra mắt vào 28/8 trên toàn quốc. Chương trình còn có sự góp mặt của dàn sao Hồng Vân, Minh Nhí, Chí Tài, Hữu Nghĩa, Cát Phượng, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Lý Hải...

T. Lương (Tổng hợp).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news