Tin mới

Trấn Thành phát hoảng khi trở thành gu của phụ nữ lớn tuổi theo đuổi

Thứ tư, 27/05/2020, 10:01 (GMT+7)

Trấn Thành lộ ảnh thân thiết với đàn chị hơn tuổi còn thừa nhận thời gian gần đây thường bị phụ nữ hơn tuổi theo đuổi mặc dù đã có vợ là Hari Won.

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ bức ảnh thân thiết bên nữ đồng nghiệp hơn tuổi - chị Chanh Phương Thanh. Điều đáng nói, ông xã Hari Won còn hoảng hốt khi phát hiện ra mình trở thành gu của các chị từ bao giờ không hay: "Dạo này gái bu tui quá! Mà toàn chị với dì tui không".

Trấn Thành hoang mang khi trở thành gu của các chị. Ảnh internet

Không chỉ với Phương Thanh, thời gian gần đây, Trấn Thành còn đóng cặp chung với người chị là Lê Giang. Có thể thấy, nam danh hài đang rất có duyên với đồng nghiệp nữ hơn tuổi. Sở dĩ Trấn Thành luôn thu hút và nhận được tình cảm của đồng nghiệp nữ từ ít tuổi đến hơn tuổi chính là sự duyên dáng, dí dỏm nhưng không hề hời hợt của nam danh hài. Bản thân Trấn Thành cũng là người đàn ông luôn thích người phụ nữ sâu sắc và bà xã của Trấn Thành là Hari Won cũng hơn tuổi nam danh hài.

Trấn Thành thân thiết bên Lê Giang. Ảnh internet

Dù hơn tuổi Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn luôn trẻ trung, xinh đẹp. Nữ ca sĩ từng cho biết, ông xã vẫn là người sâu sắc, trưởng thành hơn cả mình. Trong cuộc sống hôn nhân, Trấn Thành luôn là người chồng tâm lý khiến Hari Won không còn biết chê chồng ở điểm nào.

Vợ chồng Trấn Thành ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn được công chúng yêu mến bởi tài năng và cách ứng xử với mọi người. Nam danh hài là một trong số ít sao Việt thành công ở nhiều lĩnh vực từ diễn xuất, làm MC, rồi cả tài lẻ ca hát, viết nhạc, viết kịch bản. Cùng với đó, Trấn Thành còn là nghệ sĩ có tấm lòng nhân hậu, thường xuyên âm thầm làm Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news