Tin mới

Trấn Thành ra mặt làm điều không ngờ cho 'tình cũ' của Hari Won

Thứ hai, 16/03/2020, 09:16 (GMT+7)

Trấn Thành đứng ra làm điều đặc biệt cho "tình cũ" của Hari Won trong lúc bà xã vắng nhà.

Mới đây, Trấn Thành đã đứng ra làm mối, se duyên cho "tình cũ" Hari Won - Tuấn Trần với một người không phải ai khác là Trúc Nhân.

Ông xã Hari Won hào hứng chia sẻ thành quả của mình: "Vậy là cuối cùng thằng con trai tôi cũng thuộc về nó rồi nha. Xin ra mắt quý vị con dâu của Bố già: Trúc Nhân".

Trấn Thành làm ông mai se duyên cho tình cũ Hari Won với Trúc Nhân. Ảnh internet

Chia sẻ của Trấn Thành khiến fan thích thú. Bởi lẽ, trong phim, Trúc Nhân đã từng ngỏ ý muốn hẹn hò với Tuấn Trần nhưng bị Trấn Thành từ chối. Sau khi phim kết thúc, ông xã Hari Won lại đứng ra làm mối cho hai người thành đôi.

Tuấn Trần từng là tình cũ đóng cặp với Hari Won trong nhiều dự án. Ảnh internet

Được biết, Tuấn Trần từng là "tình cũ" của Hari Won trong không ít dự án nghệ thuật. Sau khi đóng cặp với Hari Won, Tuấn Trần luôn giữ mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành. Nam diễn viên trẻ cũng là lựa chọn đầu tiên của ông xã Hari Won cho "đứa con tinh thần" đầu tay của mình.

Còn về phía Trúc Nhân, nam ca sĩ là một trong những người thuộc nhóm bạn thân của Trấn Thành. Mọi chuyến du lịch của hội bạn thân đều luôn có mặt của giọng ca "Thật bất ngờ". Sự duyên dáng của Trúc Nhân phần nào đã tạo nên sức hút cho sản phẩm đầu tay của ông xã Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news