Tin mới

Trấn Thành rơi nước mắt trước chuyện Kim Thư vực dậy sau nợ nần

Chủ nhật, 01/12/2019, 11:25 (GMT+7)

Nam danh hài Trấn Thành không kìm được nước mắt khi nghe Kim Thư kể về quãng thời gian khó khăn của mình.

Nữ diễn viên Kim thư mới đây đã tổ chức lễ Khai trương nhà hàng của mình sau thời gian gặp khó khăn với sự tham dự của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như Quyền Linh, Trấn Thành...

Nhớ lại quãng thời gian khó khăn, Kim Thư không khỏi bật khóc.

Trấn Thành bật khóc trước chuyện Kim Thư vực dậy sau nợ nần. Ảnh: Internet

"Trước khi lên sân khấu, tôi đã dặn lòng mình không được chảy nước mắt, nhưng tôi xin lỗi mọi người. Ở thời điểm trước, tôi không thể nghĩ mình có được ngày hôm nay, được đứng trước mặt nhà báo, anh chị em nghệ sĩ.

Trong đời tôi không bao giờ dám nghĩ mình được đứng trước đông người như thế này một lần nào nữa.

Tôi từng có thời gian không ngủ trước đây, mấy ngày hôm nay cũng không ngủ. Nhưng lý do không ngủ ở hai thời điểm hoàn toàn đối lập nhau. Trước đây, tôi trằn trọc, thao thức không ngủ được vì một tương lai vô định.

Nhưng ngày hôm nay tôi đứng được ở đây nên cảm thấy vô cùng may mắn. Tôi xin thành thật nói rằng, sự thay đổi tích cực này không đến từ bản thân tôi mà đến từ sự yêu thương, hỗ trợ của tất cả mọi người. Tôi cảm ơn mọi người đã cho tôi hồi sinh".

Trước những lời tâm sự của Kim Thư, Trấn Thành đã rơi nước mắt. Anh chia sẻ: "Kim Thư là một người phụ nữ rất bản lĩnh, chịu chơi và sòng phẳng với anh em, yêu thương mọi người.

Chính vì những điều tử tế mà Kim Thư đã mang đến cho anh chị em nghệ sĩ khi cô ấy ở trên đỉnh cao nên mọi người cũng dành tình thương thật nhiều cho cô ấy ngay lúc cô ấy khó khăn.

Một người tử tế như Kim Thư được đối xử tử tế là điều hiển nhiên thôi, không có gì đáng ngạc nhiên. Ngày hôm nay, tôi rất vui mừng khi Kim Thư đã gây dựng lại mọi thứ từ đống đổ nát, với một concept nhà hàng rất đẹp. Mặt bằng nhà hàng này quá đẹp.

Kim Thư là người đủ tài, đủ giỏi và đủ mê đồ ăn để làm được đồ ăn cho mọi người thấy ngon. Tôi là fan của đồ ăn do Kim Thư nấu. Dù bạn bè khen ngợi nhau kỳ lắm nhưng tôi vẫn phải nói như vậy. Cô ấy làm đồ ăn rất ngon, tinh tế.
Tôi chúc Kim Thư sẽ thành công hơn nữa. Bạn là người tài giỏi, từng thành công và từng thất bại thì khi trở lại sẽ còn thành công hơn nữa.

Hồi nãy, có người hỏi tôi sao lại đồng hành cùng Kim Thư từ lúc khó khăn tới giờ. Tôi xin nói lại là ở thời hoàng kim, nổi tiếng, Kim Thư đã sống hết mình cho anh chị em nghệ sĩ. Cô ấy đàng hoàng và có tình cảm đặc biệt dành cho những người không bằng mình, nên giờ mọi người giúp lại Kim Thư.

Hơn nữa, dù ở thời điểm nào Kim Thư vẫn sống lạc quan, truyền đi năng lượng tích cực. Cuối cùng thì ông trời cũng không lấy đi hết và đã trả lại cho Kim Thư những gì cô ấy xứng đáng thuộc về. Mọi người tử tế, đối xử tốt với Kim Thư vì Kim Thư tử tế với mọi người.

Đến anh Quyền Linh cũng bảo bận công chuyện nhưng vẫn phải đặt vé máy bay về sớm để đến với Kim Thư vì "thương con nhỏ này quá".

Nhưng đây không phải sự thương hại, bố thí mà vì Kim Thư có tài thật sự nhưng chưa có cơ hội tái sinh nên mọi người mới giúp. Ngày hôm nay, Kim Thư đã trở lại đầy sức sống".

Kim Thư xuất thân trong gia đình giàu có và đài các.

Sau khi kết hôn cùng ông bầu Phước Sang, Kim Thư lại càng sung sướng khi sở hữu biệt thự với giá hơn 60 tỷ.
Sau khi Phước Sang vướng nợ nần, Kim thư đã sống trong cảnh uy hiếp, đe doạ của chủ nợ. 
Kim Thư và Phước Sang đã ly hôn và hiện cô đang bắt đầu lại sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news