Tin mới

Trấn Thành sẵn sàng tuyên bố bỏ Hari Won nếu được cho 50 triệu 1 ngày

Thứ hai, 17/04/2017, 15:52 (GMT+7)

Trong tập 6 chương trình Người bí ẩn 2017, Trấn Thành sẵn sàng tuyên bố bỏ Hari Won nếu được cho 50 triệu 1 ngày.

Trong tập 6 chương trình Người bí ẩn 2017, Trấn Thành sẵn sàng tuyên bố bỏ Hari Won nếu được cho 50 triệu 1 ngày.

[mecloud]EGzUdycJpV[/mecloud]

Mở màn cho tập 6 là cuộc đánh đố “Ai là người hát nhạc Hàn Quốc”. Vừa nêu câu hỏi, đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào đã kịch liệt phản đối vì cho rằng chương trình quá thiên vị cho Hari Won. Nghe tiền bối cằn nhằn, Trấn Thành lập tức bênh vợ: “Chứ chẳng lẽ có Hari Won ở đây mà đố nhạc Thái sao?” Chưa kịp hạnh phúc vì sự bao bọc của Trấn Thành thì Hari Won lại đau đáu lo lắng vì chồng bị nhiều thí sinh gạ gẫm.

Tại đây, một nữ thí sinh ngang nhiên gọi Trấn Thành: “Oppa à, ngày mai anh và em xuống quận 6 ăn cháo nha”. Đây cũng chính là kỷ niệm tình yêu đầu tiên của Trấn Thành - Hari Won bị truyền thông phát hiện. Chưa dừng lại, nữ thí sinh tiếp tục lôi hàng loạt tên phim để tỏ tình cùng Trấn Thành: “Anh chính là Hậu duệ mặt trời. Chúng ta sẽ cùng nhau ngắm vườn sao băng trong ngôi nhà hạnh phúc”. Chứng kiến sự nũng nịu của thí sinh bên chồng mình, Hari Won chát chúa: “Trời đất ơi, cái chương trình này muốn đốt nhà hay sao vậy trời?” Trấn Thành phải “cảnh báo”: “Tui thấy ộp má của tui không có vui rồi đó”.

 

Thí sinh thứ 2 còn trắng trợn yêu cầu: “Oppa à, hãy bỏ Hari đi. Mỗi ngày chị cho anh có 2 triệu à!” Nghe thế, Trấn Thành sẵn sàng tuyên bố bỏ vợ: “Em cho anh 1 ngày 50 triệu đi, anh qua em liền đó” khiến Hari Won cười tít mắt. Không chỉ đụng đến “tài chính”, nữ thí sinh khác còn dằn mặt luôn cả Hari Won: “Người ta hát được tiếng Hàn thì em cũng hát được? Thậm chí tiếng Việt của em còn chuẩn hơn người ta nữa”. Nghe thế, Trấn Thành liền bênh: “Nhưng em không cao như người ta!” thì bị nữ sinh trù dập: “Nếu không cao thì em có thể mang giày độn như ai kia được mà!”

 

Bất ngờ, sự kiện Trấn Thành mang giày độn trong đám cưới bị đem ra mổ xẻ. Một thí nam của nhóm 1 tuyên bố: “Tôi có một đôi chân dài miên man không cần mang giày độn”. Không đánh mà khai, Trấn Thành nổi giận đùng đùng trong khi Hari Won cười ngất ngưởng vì bí mật của chồng bị phơi bày. Trước sự tấn công ồ ạt ấy, Trấn Thành trần tình: “Thật ra em mang giày đế xuồng, chiều dày của đế lòi ra ngoài chứ có độn đâu?” Vân Sơn liền lên tiếng: “Ai biểu em đăng bài PR làm chi cho người ta chửi?” Nói trong đau đớn, Trấn Thành cho biết: “Em không có đăng mà người ta đo được 8 phân”.

Ở vòng này, cả hai đội đều đoán chính xác thí sinh Yến Trinh - người có thể hát thông thạo tiếng Hàn & Nhật chính là người bí ẩn. Đến với chương trình, Yến Trinh đã thể hiện đầy thuyết phục bản hit của 2ne1 “I love you”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news