Tin mới

Trấn Thành "sở da gà" vì học trò 19 tuổi của Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, 08/07/2018, 13:35 (GMT+7)

Sở hữu chất giọng khàn đặc trưng của Hồ Ngọc Hà, Đan Trang - con gái của “sư tử” Kim Loan khiến các giám khảo phải giật mình, đặc biệt là MC Trấn Thành, anh sởn da gà mỗi khi giọng ca 19 tuổi cất tiếng nói.

Sở hữu chất giọng khàn đặc trưng của Hồ Ngọc Hà, Đan Trang - con gái của “sư tử” Kim Loan khiến các giám khảo phải giật mình, đặc biệt là MC Trấn Thành, anh sởn da gà mỗi khi giọng ca 19 tuổi cất tiếng nói.

Ca sĩ thần tượng tập 4 là cuộc tranh tài giữa các bản sao của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và “hoàng tử ballad” Noo Phước Thịnh, gồm các thí sinh Hoàng Lâm, Hữu Tánh, Ngọc Tân, Đan Trang. Mở đầu các thí sinh thể hiện ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi – bản song ca mà Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh lần đầu “song kiếm hợp bích” với nhau.

Sau màn giới thiệu, Đan Trang khiến các giám khảo ngỡ ngàng, phấn khích vì chất giọng khàn cùng với phong cách nói chuyện quá giọng Hồ Ngọc Hà. Nhất là với Trấn Thành, anh phải chắp tay bàng hoàng “Hà đã hiển linh”, còn Hoàng Nhật Nam, Minh Tuyết liên tục phải kêu trời vì quá ấn tượng.

Đan Trang.
Trấn Thành rất ấn tượng với Đan Trang.

Theo Trấn Thành, "đã là Hồ Ngọc Hà thì phải là Noo Phước Thịnh”, đây là sự kết hợp hoàn hảo khi song ca. Hơn nữa, cả Noo và Hồ Ngọc Hà có thành công như ngày nay là nhờ có sự bản lĩnh sân khấu. Do đó, anh rất mong cả 4 giọng ca sẽ thể hiện được sự tin khi trình diễn các ca khúc của hai giọng ca hàng đầu Việt Nam trên sân khấu Ca sĩ thần tượng.

Sau màn lộ diện đầy ngỡ ngàng, tạo sự thích thú cho khán giả, cả 4 có màn biến hóa không kém phần ấn tượng. Ngọc Tân thể hiện ca khúc Đêm nghe tiếng mưa, gợi nhớ tới hình ảnh của Hồ Ngọc Hà khi mới lấn sân sang âm nhạc. Sở hữu chất giọng giả thanh, anh có khoảng trầm vô tình giống với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận xét giọng Ngọc Tân “có những nốt trầm khàn và da diết, nhưng càng về sau, do âm vực miền Nam nên có một số cản trở khi chinh phục độ cao”. Còn giám khảo Cẩm Ly ấn tượng tốt về Ngọc Tân về độ mềm mại khi thể hiện giọng nữ.

Ngọc Tân thể hiện ca khúc Đêm nghe tiếng mưa, gợi nhớ tới hình ảnh của Hồ Ngọc Hà khi mới lấn sân sang âm nhạc.

Hóa thân thành Noo Phước Thịnh trong ca khúc Như phút ban đầu, Hữu Tánh có độ luyến láy giống với thần tượng nhưng lại không có sự tự tin vốn có ở Noo. Giám khảo Minh Tuyết nhận xét “thứ nhất Noo có nụ cười đẹp trai và lãng tử, thứ 2 là Tánh hát có những đoạn chưa rõ lời”. Bổ sung thêm phần ý kiến của ca sĩ Minh Tuyết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ Hữu Tánh không có sự tương tác với nữ diễn viên minh họa. Đáp lại, Trấn Thanh hài hước cho biết “Anh này ảnh không thích cô kia, ảnh mê bà Khả Như”.

Phần trình diễn của Hữu Tánh.

Vì lời trêu đùa của giám khảo Trấn Thành mà Khả Như lên diễn minh hoạ cho đoạn điệp khúc Như phút ban đầu, và lần nữa cô lại diễn quá nhập tâm làm Đại Nghĩa và Trấn Thành phải nhắc nhở “không được vồ vập thí sinh”.

Đan Trang - con gái của “sư tử” Kim Loan, từng được biết đến là học trò của Đàm Vĩnh Hưng mang đến ca khúc Cả một trời thương nhớ. Sau tiết mục, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đưa ra ý kiến “nếu như phiên bản Ngọc Tân là lúc Hà mới vào nghề, có gì đó rất mộc mạc, sang đến phiên bản Đan Trang là Hà ở thời điểm hiện tại, rất nhiều nội lực”.

Trấn Thành ngoài sự thể hiện thích thú với màn “xộc xệch xiêm ý” của Hoàng Lâm, anh còn khen giọng ca điển trai “tạo ra những ánh mắt xẹt điện”, khiến Minh Tuyết phải đứng dậy “quẩy” cùng và làm cho vị giám khảo sống nội tâm như đạo diễn Hoàng Nhật Nam sau bao năm “trái tim băng giá, chỉ nhìn vào những người phụ nữ chân dài cũng phải đứng lên nhảy cùng”.
Hoàng Lâm tái hiện lại giọng ca Noo Phước Thịnh trên sân khấu Ca sĩ thần tượng với ca khúc Cause I love you. Phần trình diễn sôi động, vũ đạo gợi cảm và đẹp mắt làm cho các vị giám cùng đứng lên nhún nhảy cùng chàng trai đến từ Đà Nẵng ngay trên ghế nóng.

Vừa khen xong, Trấn Thành liền dập lại: “Noo hát không thẳng như em, phải có ngân nhiều hơn. Âm thanh của em là mở khẩu hình này, còn Noo thì hơi vòm”. Nam giám khảo còn nhắc nhở Hoàng Lâm còn thiếu động tác tay “quơ và hốt lại”, là đặc trưng không thể của Noo Phước Thịnh.

Hoàng Lâm.

Là vị giám khảo ngồi im lặng quan sát, đến lượt nhận xét của mình, khán giả vỡ òa khi Minh Tuyết chia sẻ “chị Tư mê Noo Phước Thịnh”. Nhưng giám khảo Cẩm Ly đính chính lại “không có mê mà là rất thương Noo. Dù có tính xấu gì thì lỡ thương rồi cũng bỏ qua hết”. Trấn Thành thắc mắc không biết vì sao Noo lại có được tình thương ấy từ chị Ly thì được chị phản hồi “không biết lý do gì” thương Noo nữa.

Cẩm Ly nhận xét Hoàng Lâm vũ đạo, tiết tấu tốt, chỉ duy nhất là thiếu độ rung và hát chưa có âm bật, đặc biệt vẫn chưa có ánh mắt “tia điện” của Noo.

Đến vòng hòa thanh, hai bản sao Hà Hồ là Ngọc Tân và Đan Trang cùng thể hiện ca khúc Gửi người yêu cũ - ca khúc ra mắt năm 2016 trong liveshow Love song của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Còn bản sao Noo Phước Thịnh là Hữu Tánh - Hoàng Lâm cùng hòa giọng trong ca khúc Thương mấy cũng là người dưng.

Đan Trang - Ngọc Tân.

 Ở tiết mục này, Hoàng Lâm bị Trấn Thành – Cẩm Ly soi vì thể hiện “bài buồn mà cứ cười thả thính”, hơn nữa lại cười quá điển trai. Tuy vậy, Trấn Thành đánh giá cao chất giọng của Hoàng Lâm, anh khẳng định “nếu Lâm không đi thi một chương trình về ca sĩ thần tượng thì bản thân em đã là một ca sĩ chất lượng”.

Cả 4 thí sinh đều có những màu sắc, cá tính rất riêng, tạo không ít khó khăn cho giám khảo. Cuối cùng, Trấn Thành, Cẩm Ly, Minh Tuyết và Hoàng Nhật Nam thống nhất chọn Hoàng Lâm, Đan Trang, Ngọc Tân và tạm chia tay với Hữu Tánh. Tập 5 Ca sĩ thần tượng sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ Bảy ngày 14/7 trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news