Tin mới

Trấn Thành đứng hình khi bị hỏi chuyện hôn nhân và câu trả lời khiến Hari Won 'mát lòng'

Thứ năm, 09/05/2019, 09:07 (GMT+7)

Dù kết hôn với Hari Won được hơn 2 năm nhưng Trấn Thành vẫn khá bối rối như nhận được câu hỏi "bạn đã kết hôn chưa" từ chân dài Thái Lan.

'Chị đại' Lukkade  trở lại vai trò cố vấn trong tập 4 của 'Người ấy là ai' mùa 2 cùng Lan Khuê. Không chỉ phấn khích, Lukkade còn tỏ rõ sự yêu mến với chương trình khi tuyên bố: “Tôi không muốn tham gia show Thái nữa, tôi muốn làm cố vấn cố định như Hương Giang”.

Chân dài Thái Lan bày tỏ sự tò mò về tính cách của đàn ông Việt Nam và muốn tìm một đối tượng để hẹn hò: "Đàn ông Việt là một ẩn số vì tôi chưa từng hẹn hò với người Việt nào cả. Do đó tôi không biết họ có mạnh mẽ hay ngại ngùng. Chắc tôi phải tìm bạn trai người Việt".

Chân dài Thái Lan khiến Trấn Thành đứng hình khi hỏi: 'Bạn đã kết hôn chưa?'

Tiếp đến 'Chị đại' Lukkade khiến danh hài Trấn Thành đứng hình vài giây khi bất ngờ quay sang hỏi: “Bạn còn độc thân chứ?”, lúc đang hài hước nhắc đến ý định tìm hiểu đàn ông Việt. Sau vài giây bối rối, Trấn Thành nhanh chóng phản ứng rằng, anh đã có gia đình nhưng nếu 'chị đại' muốn tìm bạn trai Việt Nam, anh sẽ giới thiệu người bạn thân của mình - nghệ sĩ hài Anh Đức.

Tháng 12/2016, Trấn Thành - Hari Won kết thúc chuỗi ngày độc thân bằng một đám cưới hoành tráng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trải qua nhiều sóng gió, thậm chí bị dư luận chỉ trích, cả hai vẫn cùng nhau vượt qua tất cả và đang tận hưởng khoảng thời gian đầy lãng mạn bên nhau. Sau khi cưới, Trấn Thành vẫn cưng chiều Hari Won hết mực. Nam danh hài thậm chí còn đưa hết số tiền kiếm được cho bà xã giữ.

Từ khi kết hôn Trấn Thành luôn yêu chiều và bảo vệ bà xã hết mực/.

Được biết, cặp đôi cũng mong ngóng có con nhưng do 9 năm trước Hari Won từng bị ung thư cổ tử cung nên chưa được phép mang thai. Trấn Thành cũng luôn bênh vực bà xã trước những áp lực từ dư luận: "Cho đến giờ này hai đứa vẫn rất còn ham chơi, cho đến bà xã cũng chưa thật sự sẵn sàng".

Trong một lần livestream với fan, Trấn Thành cũng tiết lộ vợ chồng anh đang lên kê

"Để suy nghĩ nhé, cũng muốn đẻ đó, năm nay cũng định có baby đó. Nhưng chỉ là dự định thôi còn nếu bận quá thì thôi. Còn thư thư giãn giãn được thì biết đâu có nha, khi nào có sẽ thông báo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news