Tin mới

Trấn Thành song ca cực ngọt bên Lê Giang: Hành động này mới gây chú ý

Thứ tư, 12/02/2020, 09:12 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành tình tứ, thân thiết bên người chị từng bị Hari Won "dằn mặt" trong quán karaoke được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Mới đây, nữ danh hài Lê Giang đã chia sẻ đoạn clip song ca cùng Trấn Thành tại một quán karaoke. Ông xã Hari Won đã có những cử chỉ thẹn thùng, e ngại khi nhập tâm thể hiện cùng đàn chị. Không chỉ vậy, Trấn Thành và Lê Giang còn chế lời bài hát để cho phù hợp với ngữ cảnh. Cả hai thân thiết bên nhau như chị em ruột.

Trấn Thành thể hiện giọng hát ngọt ngào bên đàn chị. Ảnh internet

Trong khi Trấn Thành kết đôi cùng người chị Lê Giang thì Hari Won lại đang ở Hàn Quốc để lo công việc. Trước đây, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã không ít lần "dằn mặt" Lê Giang khi nữ danh hài vào vai vợ của Trấn Thành.

Dù tỏ ra dữ dằn, chỉ cho mượn tạm chồng nhưng ngoài đời, Lê Giang và Hari Won là những người chị em thân thiết với nhau. Dường như trong mỗi chuyến du lịch cùng bạn bè với Trấn Thành, Hari Won, Lê Giang đều có mặt.

Hari Won tỏ ra tức giận khi chồng ôm ấp đàn chị. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới từng tâm sự rằng, cô vô cùng yêu thương Trấn Thành và Hari Won, thương như ruột thịt của mình. Tình nghĩa của Lê Giang - Trấn Thành trong showbiz đầy đấu đá khiến fan xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news