Tin mới

Nóng: Kênh Youtube của Trấn Thành bị hack để livestream tiền ảo

Thứ năm, 26/11/2020, 11:26 (GMT+7)

Video livestream đã hack tài khoản Trấn Thành chứa thông điệp kêu gọi người xem gửi một khoản tiền Bitcoin đến địa chỉ hiện trong clip để nhận lại khoản tiền gấp đôi.

Sau khi hàng loạt kênh youtube của nhiều nghệ sỹ Việt như Hồ Quang Hiếu, Lý Hải,.. bị hack thì giờ đây tới lượt kênh "TRẤN THÀNH TOWN" của Trấn Thành gặp xui tương tự. Sau khi bị hack, kênh với hơn 4,5 triệu người theo dõi của danh hài Trấn Thành bị dùng để live stream Bitcoin.

Ảnh: internet

Ban đầu, Trấn Thành chưa rõ thông tin này trong khi fan “hoảng hốt” vì bỗng thấy Trấn Thành livestream tiền ảo “không liên quan”. Khi livestream, dưới tên tuổi của Trấn Thành, lượng người xem tăng nhanh chóng lên đến hơn 114.00 người.

Tuy nhiên, sau đó, Trấn Thành đã may mắn lấy lại được kênh youtube trước khi bị hacker xóa những clip triệu view như Hồ Quang Hiếu trước đó. BởiTrấn Thành đang dùng kênh YouTube này để quảng bá cho bộ Phim Bố già ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2021.

Thậm chí, anh còn hài hước đăng tải một đoạn status trên Facebook bày tỏ nỗi lòng của mình. Cụ thể, Trấn Thành viết: “Sáng nay kênh youtube của em bị hack! Hú hồn!!!! Nó livestream gì về tiền tệ mới ghê chứ! Team của em đã vào can thiệp và lấy lại! Hiện giờ kênh vẫn ổn nha bà con!! Trời ơi! Hú vía!

Mẹ thương mẹ độ con Bình An!

Quỷ ma tụi bây đám hacker!

Vừa vừa phải phải thôi!!!!!

Ăn cắp vậy đó hả? Sống phải quá ha?

Ăn ko ngon ngủ ko yên với tụi bây.

Em báo để cả nhà yên tâm!

U cha hú hồn!!!”

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Trấn Thành. Ảnh: internet

Khán giả được phen dở khóc dở cười vì anh chàng MC quốc dân này. Nhiều người còn đùa vui rằng: “Có ai đọc mà nghe tiếng Trấn Thành kêu gào vang trong tai như tui không?”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news