Tin mới

Trấn Thành 'thả thính' hàng loạt mỹ nhân Việt, Hồ Ngọc Hà cũng nằm trong danh sách

Thứ năm, 04/04/2019, 16:20 (GMT+7)

Khi Hà Hồ treo ảnh phô ngực ngồn ngộn, Trấn Thành đã bất ngờ bình luận trêu đùa. Dân mạng còn thêm lửa đòi mách Hari Won.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải bức ảnh khoe ngực nảy nở khiến dân mạng ngạc nhiên đồn thổi 'nữ hoàng giải trí' đã đi trùng tu vòng 1 rồi chăng?

Trước đó, tin đồn Hồ Ngọc Hà đã đụng dao kéo ở vòng 1 lan truyền trên MXH. Tuy nhiên, có lẽ vì “gò bồng đào” được chỉnh sửa theo style tự nhiên, nhẹ nhàng nên “Nữ hoàng” trông sexy vừa đủ, không quá lố như Linh Chi, Kỳ Duyên, Jun Vũ.

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà lộ vòng 1 ngồn ngộn trên MXH.

Tự tin hơn với ngoại hình hoàn hảo, Hồ Ngọc Hà giờ đây thường xuyên phô trương hình thể khiến người xem “xịt máu mũi”. Điển hình là khoảnh khắc mới nhất do cô đăng tải trên trang cá nhân khiến loạt sao nam dù đã có vợ vẫn không cưỡng lại được. MC Phan Anh thốt lên “Ối trời ơi”,trong khi đó, Trấn Thành cũng bình luận “Trời mẹ ơi! Cái gì mà mời gọi dữ vậy”. Ông xã Hari Won còn ẩn ý “Cái này là bưởi bội thu chứ cam, chanh gì ở đây”.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành đi bình luận dạo và khen nhan sắc của các mỹ nhân Việt. Xui cho anh chàng, có vài lần còn bị Hari Won bắt tại trận 'tình ngay lý gian'.

Trấn Thành từng khen Bảo Anh "thời nào cũng đẹp" khi cô nàng đăng tải bức ảnh quá khứ. Rồi đến Trương Quỳnh Anh cũng từng nhận được lời khen của nam MC.

Có lẽ vì chăm đi thả thính dạo mà có lần trong một gameshow truyền hình, Trấn Thành bị Hứa Vỹ Văn “bóc phốt”, sau khi kết hôn anh không còn gặp gỡ bạn bè vì Hari Won cấm cản.

Diễn viên hài Vượng Râu tiết lộ Hari Won không quản lý về mặt gọi điện nhưng lại quản lý tiền bạc của Trấn Thành. Đạo diễn Siêu sao siêu ngố cũng khẳng định MC sinh năm 1987 không được tự do về mặt tiền bạc.

Nhưng, Hứa Vỹ Văn còn tiết lộ một sự thật khác. Anh nói mình vốn chơi thân với Hari Won và Trấn Thành. Nhưng từ khi họ kết hôn, chỉ “ru rú chơi với nhau”, không còn gặp gỡ bạn bè dù thân thiết.

Hứa Vỹ Văn còn cho biết Hari Won cấm cản Trấn Thành trong chuyện ăn uống. Nữ ca sĩ gốc Hàn lo lắng ông xã mập nên không cho ăn thoải mái. Trấn Thành cũng thừa nhận điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won