Tin mới

Trấn Thành thẳng thừng chê học trò Hoài Linh diễn dở

Thứ năm, 09/06/2016, 12:05 (GMT+7)

Trấn Thành thẳng thừng chê đội "Anh em" - học trò của Hoài Linh ở sân khấu Nụ cười mới diễn dở. Không chỉ thế, giám khảo Ngọc Giàu và Việt Hương cũng hoàn toàn thất vọng trước phần trình diễn này.

Trấn Thành thẳng thừng chê đội "Anh em" - học trò của Hoài Linh ở sân khấu Nụ cười mới diễn dở. Không chỉ thế, giám khảo Ngọc Giàu và Việt Hương cũng hoàn toàn thất vọng trước phần trình diễn này.

Tập 6 của Làng Hài Mở Hội đã khép lại với những tiếng cười đầy ắp cảm xúc cùng các phần nhận xét dí dỏm của ba vị giám khảo Việt Hương, Trấn Thành và NSND Ngọc Giàu. 

Trong tập này, tiểu phẩm quảng cáo chất kinh dị Cuộc họp của ma của đội Anh Em (Hứa Minh Đạt, Thanh Tân, Quách Ngọc Tuyên, Gia Linh, Thái Vũ, Huỳnh Phương, Xuân Vinh) không thuyết phục về nội dung lẫn diễn xuất.

Phần trình diễn của đội Anh em bị ba giám khảo chê tơi tả.

Cuộc họp của ma vấp phải nhiều lời chê từ ban giám khảo khi NSND Ngọc Giàu nhận xét: “Các con ma vô tích sự, nãy giờ các bạn chẳng làm chúng tôi cười gì cả”. Giám khảo Việt Hương cũng tỏ rõ sự thất vọng: “Sau 5 vòng, các bạn hình như muốn tôi đưa các bạn vào vòng nguy hiểm, tôi hoàn toàn thất vọng với các bạn”.

Nghệ sĩ Ngọc Giàu và Việt Hương đều không hài lòng với phần trình diễn của đội Anh em.

Đồng quan điểm, nghệ sĩ Trấn Thành đưa ra nhận xét khá gay gắt: “Không chỉ tôi mà khán giả cũng mê các bạn lắm. Với sự kì vọng đó, nếu không hay hơn thì cũng đừng làm tệ. Chỉ vì một từ “ma sát” của bánh xe, các bạn tạo ra kịch bản với nội dung như trên thì quá vớ vẩn”.

Trấn Thành thẳng thừng chê diễn xuất của đội Anh em.

Thể hiện phong độ đi xuống rõ rệt và chỉ được tổng điểm 33.4, Anh Em là đội có số điểm thấp nhất của đêm thi thứ sáu với chủ đề Tự do.

Gây ấn tượng cho khán giả với các kịch bản gần gũi cuộc sống, đội Đom Đóm (Minh Trọng, Lê Nam, Tùng Bảo, Hoàng Tuấn, Xuân Nghị) tiếp tục phát huy thế mạnh này trong tiểu phẩm Tình già. Vở kịch được xây dựng nên hình ảnh đối lập giữa hai cặp vợ chồng xưa và nay cùng câu chuyện cảm động về gia đình, sự cô độc và chung thủy của ông lão mắc bệnh lú lẫn khiến người xem không chỉ cười vui mà còn cảm động đến bật khóc.

Phần trình diễn của đội Đom đóm.

Sau khi chăm chú theo dõi phần thể hiện của đội Đom Đóm, NSND Ngọc Giàu hài hước chia sẻ, bà và chồng hay gây lộn với nhau nên đồng cảm sâu sắc với tiết mục Tình già. Nữ nghệ sĩ gạo cội bộc lộ: “Vợ chồng là phải thế, kịch bản của các bạn làm trái tim tôi xuyến xao. Đây là bài học để mọi người thấy sống thì phải yêu thương nhau”.

NSND Ngọc Giàu hài hước chia sẻ, bà và chồng hay gây lộn với nhau nên đồng cảm sâu sắc với tiết mục này. Nữ nghệ sĩ gạo cội bộc lộ: “Vợ chồng là phải thế, kịch bản của các bạn làm trái tim tôi xuyến xao. Đây là bài học để mọi người thấy sống thì phải yêu thương nhau”. 

NSND Ngọc Giàu rất hài lòng với phần trình diễn của đội đom đóm.

Với câu chuyện xúc động về gia đình với những thông điệp tràn đầy yêu thương, đội Đom Đóm nhận được điểm cao nhất trong đêm thi với 39,6 điểm

Được biết, trong đêm thi thứ 7, các đội sẽ phải xử lý tình huống do mình lựa chọn. Duy nhất đội Divo lựa chọn chủ đề Thần tượng, còn các đội Ngũ Sắc, Đom Đóm, Xém Cười và Anh Em lại lựa chọn chủ đề Chuyện vui tiệc tùng.

Ảnh: BTC

Giang Trần

NSND Ngọc Giàu nhận xét: “Các bạn làm như vậy đụng đến trái tim tôi. Vì tôi là nghệ sĩ cải lương, thành ra nói gì liên quan đến cải lương, tôi sẽ xúc động lắm. Tôi không còn lời lẽ gì để khen vì các bạn làm rất tốt, rất duyên”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news