Tin mới

Trấn Thành cảm thấy 'bất lực và tổn thương' khi bị chê quá mập

Thứ tư, 05/06/2019, 07:45 (GMT+7)

Sau khi liên tục bị fan chê 'quá mập', Trấn Thành đã cảm thấy 'bất lực và tổn thương' và mong fan đừng nhắc đến điều này nữa.

Trấn Thành dường như đã trở nên phát tướng và thay đổi ngoại hình một cách bất thường sau khi về chung nhà với Hari Won.

Tuy nhiên, câu chuyện phát tướng của Trấn Thành không dừng ở việc người hâm mộ xôn xao với nhau khi nhiều người đã thẳng thắn bày tỏ cho nam MC biết.

Trấn Thành lộ bụng bự khi chụp ảnh cùng Hari Won. Ảnh: Facebook cá nhân

Thậm chí khi nam danh hài đăng tải bất kỳ bức ảnh nào trên trang cá nhân, fan hâm mộ đều vào bình luận nói về mức độ tăng cân của Trấn Thành khiến anh chàng cảm thấy bị 'bất lực'.

Nhan sắc của Trấn Thành thay đổi một cách thất thường. Ảnh: Internet

Nhiều fan hâm mộ đã vào liên tục chỉ trích "Anh mập quá rồi", "Mập quá", "Sao lại mập thế"...

Trước những dòng bình luận này, Trấn Thành cảm thấy bất lực "Mấy em gái bớt comment câu này nhé. Mình comment để cho anh thấy anh có niềm tin hơn trong cuộc sống nha. Anh cũng biết anh mập rồi, nhưng mà chúng ta cũng không nên nói thẳng những điều đó, tổn thương lắm. Anh biết anh mập mà” khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười.

Trong nhiều khuôn hình, Trấn Thành không giấu nổi bụng bự của mình. Ảnh chụp màn hình

Trấn Thành đã rất nhiều lần lên tiếng để chống chế cho cái sự mập của mình  khi cho rằng như thế là 'dễ thương'.

Trong bức ảnh chụp tại đám cưới của Dương Khắc Linh, Trấn Thành được nhiều fan hâm mộ dành lời khen khi cho rằng nam MC đang dần lấy lại được vóc dáng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news