Tin mới

Trấn Thành thể hiện sự khó chịu ra mặt khi bị 'tình địch' chê bai

Thứ hai, 06/05/2019, 12:10 (GMT+7)

Nam MC Trấn Thành thể hiện sự khó chịu ra mặt khi bị đàn em là Tuấn Trần và Anh Tú chê bai ngoại hình.

Tuấn Trần và Anh Tú là hai đội trưởng trong tập 6 "Nhanh như chớp nhí". Ngay phần đầu chương trình, Trấn Thành đã bị đàn em vùi dập không thương tiếc.

Theo đó, khi Trấn Thành yêu cầu Anh Tú hít đất trên sân khấu, nam diễn viên liền nói: "Thôi, tự nhiên thi gameshow mà kêu hít đất là sao anh”. Trong khi đó, Tuấn Trần bình luận: “Tụi em tập chỉ để ốm thôi à, tại tụi em sợ mập lắm”.

Trấn Thành liên tục bị đàn em "chặt chém". Ảnh internet

Nhận ra mình đang bị đàn em chế giễu, ông xã Hari Won lên tiếng: "Em nói mập rồi em nhìn ai vậy. Em mới vô nghề, nói chuyện với tiền bối mà em nói mập này mập nọ à?”. Như thêm dầu vào lửa, Anh Tú lại tiếp tục: "Béo thì nói là béo thôi, do anh ăn uống nhiều đó chứ”. Liên tục bị “bêu xấu” trên sóng truyền hình, ông xã Hari Won bức xúc: “Cuộc đời tôi đâu phải được may mắn như tụi em. Tôi trải qua quãng đời cơ cực mới có được ngày hôm nay. Đừng vuốt bụng tôi nữa, đi về, tôi không cần các người an ủi”.

Được biết, Tuấn Trần từng là "người tình màn ảnh" của Hari Won, còn Anh Tú là "tình địch" của Trấn Thành trong "Cu lại vợ bầu". Việc cùng lúc bị hai "tình địch" bóc mẽ khiến Trấn Thành không khỏi cay cú. Trấn Thành vốn nổi tiếng là nam MC hoạt ngôn nhất nhì showbiz Việt. Việc bị người chơi "chặt chém" lại là điều hiếm thấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news