Tin mới

Trấn Thành thỏa ước nguyện vì sau bao năm mai mối cũng có người đồng ý yêu Anh Đức

Thứ tư, 14/08/2019, 18:50 (GMT+7)

Trấn Thành có lẽ đã đến lúc thỏa lòng khi sau bao nhiêu năm mai mối cho bạn thân Anh Đức đã có người chấp nhận.

Trong một đoạn clip hậu trường, Trấn ThànhĐức Phúc đã có màn đối đáp siêu đáng yêu. Khi ông xã Hari Won hỏi chuyện tình yêu thì Đức Phúc cho biết vẫn chưa yêu ai. Lúc này, Trấn Thành nhân cơ hội mai mối cho bạn thân Anh Đức.

Đức Phúc chấp nhận làm người yêu của Anh Đức sau khi Trấn Thành gợi ý. Ảnh internet

Đáp lại sự nhiệt tình của Trấn Thành, Đức Phúc liền nhận lời, hi sinh làm người yêu của Anh Đức: "Nếu vậy thì em cũng sẵn lòng làm người yêu Anh Đức".

Câu nói của giọng ca "Ánh nắng của anh" khiến Trấn Thành giật mình và nhắn nhủ đến bạn thân là "Đức Phúc đã bật đèn xanh cho cậu rồi".

Như vậy, sau bao nhiêu năm đem Anh Đức đi mai mối cuối cùng Trấn Thành cũng thỏa ước nguyện khi xuất hiện người đầu tiên đồng ý.

Anh Đức và Trấn Thành là đôi bạn thân trong làng giải trí Việt. Thấy nam diễn viên còn độc thân, ông xã Hari Won luôn đem đi mai mối ở mọi chương trình, mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, chưa lần nào đối phương chấp nhận lời mai mối của ông mối Trấn Thành.

Được biết, chính Trấn Thành là người đã thuyết phục Anh Đức bước chân vào showbiz. Nam danh hài phải mất 4 năm mới lôi kéo bạn thân vào nghề. Từ đó đến nay, cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp và ai cũng có những thành công riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news