Tin mới

Trấn Thành tiếp tục lập kỷ lục mới khi ‘Bố già’ phát sóng tập 2

Thứ sáu, 10/01/2020, 10:22 (GMT+7)

Sau khi tập thứ 2 của ‘Bố già’ được phát sóng, Trấn Thành tiếp tục lập thêm kỷ lục mới.

Web drama đầu tay của Trấn Thành “Bố già” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Tập đầu tiên phát sóng mới được 1 tuần đã có gần 20 triệu lượt người xem và leo lên top 1 trending trên Youtube. Nhờ web drama mới, kênh Youtube của Trấn Thành cũng cán mốc 3 triệu người theo dõi, là nghệ sĩ hài đầu tiên của Việt Nam đạt được thành tích này.

Tập 2 của "Bố già" đã có lượt xem premiere lên tới hơn 400 ngàn lượt xem

Tối 9/1, tập 2 của “Bố già” phát sóng đã đem về cho Trấn Thành thành tích mới. Theo đó, tập 2 của đã có lượt xem premiere lên tới hơn 400 ngàn lượt xem, là nghệ sĩ hài duy nhất ở Việt Nam làm được điều này. Với những thành tích này, “Bố già” tiếp tục chứng minh được sức hút đối với người hâm mộ. Với nội dung hấp dẫn, giàu tính nhân văn, những thành tích khủng của nam danh hài chưa dừng lại.

"Bố già" đem về cho Trấn Thành nhiều kỷ lục mới

“Bố già” sẽ có tổng cộng 5 tập, được phát sóng vào 20h tối thứ Năm hàng tuần trên kênh Youtube của Trấn Thành. Để chuẩn bị cho bộ phim này, nam danh hài đã trực tiếp viết kịch bản và đầu tư sản xuất, đảm nhận vai chính. Rất nhiều người đã dành lời khen ngợi cho diễn xuất của Trấn Thành trong bộ phim này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Bố già