Tin mới

Trấn Thành tiết lộ sự thật bất ngờ về siêu xe đắt nhất Việt Nam của Minh Nhựa

Thứ ba, 10/09/2019, 19:30 (GMT+7)

Tham dự đám cưới của ái nữ nhà Minh Nhựa, Trấn Thành không khỏi trầm trồ nhìn ngắm siêu xe 80 tỷ.

Đám cưới của Minh Anh, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đã gây sốt Cộng đồng mạng bởi sự xa hoa, hoành tráng. Để chuẩn bị cho hôn lễ của con gái, đại gia ngành nhựa đã mang dàn 15 siêu xe 80 tỷ xếp hàng dài bên ngoài đám cưới. Quà cưới của Minh Anh cũng toàn vàng và kim cương đeo đầy tay.

Dàn siêu xe xếp hàng dài ở đám cưới con gái Minh Nhựa. Ảnh: Zing

Đám cưới của Minh Anh cũng được tổ chức tại một trong những trung tâm hội nghị sang chảnh nhất TP.HCM, là nơi được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn tổ chức hôn lễ. Khách mời tham dự hôn lễ cũng toàn những người nổi tiếng như: Trấn Thành, Ưng Hoàng Phúc, Tuấn Hưng, Phạm Quỳnh Anh, vợ chồng Khánh ThiPhan Hiển,…

Minh Nhựa lái siêu xe 80 tỷ đưa con gái vào lễ đường

Đặc biệt, Minh Nhựa còn lái siêu xe 80 tỷ chở con gái lên lễ đường khiến các khách mời không khỏi trầm trồ. Ông bố trẻ đã chu đáo cho người trang trí trên nắp capô một bông hoa ruy băng lớn màu trắng và hoa hồng nhạt cùng dòng chữ "Happy Wedding" trên kính chắn gió xe - như một món quà dành tặng ái nữ.

Trấn Thành được mời làm MC trong đám cưới ái nữ nhà Minh Nhựa

Trấn Thành được mời làm MC của đám cưới con gái nhà Minh Nhựa. Trước siêu xe đắt giá nhất Việt Nam, danh hài không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp của Pagani Huayra nên nhiều lần tiến tới ngắm nhìn ngưỡng mộ xuýt xoa. Đặc biệt, nam MC của hôn lễ còn nói vui rằng mình mua nhưng "cho Minh Nhựa mượn chạy".

Siêu xe 80 tỷ khiến Trấn Thành trầm trồ ngưỡng mộ

Trước đó, theo nguồn tin từ người bạn thân của Minh Nhựa tiết lộ, để tổ chức đám cưới xa hoa này, đại gia ngành nhựa phải chi đến 20 tỷ, riêng tiền hoa tươi cao cấp dùng để trang trí là đã hơn 700 triệu đồng. Thực đơn trong bữa tiệc còn toàn “sơn hào hải vị”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news