Tin mới

Trấn Thành tiết lộ vai trò đặc biệt trong tương lai với con nuôi Quang Lê

Thứ tư, 06/05/2020, 10:02 (GMT+7)

Trấn Thành không hổ danh là nghệ sĩ đa tài khi mới đây còn tiết lộ thêm một vai trò mới, liên quan đến con nuôi của ca sĩ Quang Lê - Phương Mỹ Chi.

Mới đây, Á quân The Voice Kid 2013 Phương Mỹ Chi đã ra MV mới theo tạo hình cổ trang gây chú ý. Ngay khi vừa trình làng, con nuôi Quang Lê đã nhanh chóng gửi cho người chú thân thiết là MC Trấn Thành để hỏi ý kiến.

Phương Mỹ Chi chia sẻ tin nhắn hỏi ý kiến MC Trấn Thành (ảnh FBNV)

Đáp lại sự lễ phép của Phương Mỹ Chi, Trấn Thành đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho nữ ca sĩ 17 tuổi. Anh cho rằng giọng của Mỹ Chi đã mềm và nữ tính hơn rất nhiều rồi.

Từ trước tới tay, Trấn Thành và con nuôi Quang Lê có mối quan hệ rất thân thiết (ảnh internet)

Bên cạnh đó, ông xã Hari Won còn hứa hẹn rằng khi nào có dịp sẽ chỉ tận tình cho"chị bảy" cách bắt nhịp nữa là ngon. Trước lời nhận xét của người chú thân thiết, Phương Mỹ Chi đã hạnh phúc chia sẻ đoạn tin nhắn lên trang cá nhân.

Nam danh hài chụp hình cùng mẹ con "chị bảy" (ảnh internet)

Trong quá khứ, Trấn Thành từng công khai Phương Mỹ Chi là thần tượng nhí của mình. Qua nhiều lần tiếp xúc, anh cảm nhận nữ ca sĩ là một cô bé khá hiền và ngoan ngoãn.

Người hâm mộ kỳ vọng cả hai sẽ có màn kết hợp trong tương lai gần (ảnh internet)

Về phía Trấn Thành, bên cạnh khả năng khôi hài, MC, anh còn có thời gian học qua thanh nhạc. Vì vậy, trước lời hứa hẹn của nam danh hài, người hâm mộ đang rất chờ đợi màn kết hợp của hai chú cháu trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news