Tin mới

Trấn Thành 'tình tứ' với Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 nhưng dân mạng chỉ quan tâm đến điều này

Thứ tư, 27/03/2019, 08:08 (GMT+7)

Mới đây trên Instagram, Trấn Thành đăng tải hình ảnh tự sướng cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2015, tuy nhiên dân mạng lại thi nhau hỏi "sao mắt anh đỏ thế?".

Thời gian gần đây Trấn Thành luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng, đặc biệt anh là MC đang đắt show nhất ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, trên instagram của mình, nam MC đã đăng tải bức ảnh selfie với Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 - Pia Wurtzbach. Cùng với bức ảnh là dòng status: "hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Pia Wurtzbach và thanh niên đã lập gia đình".

Bức ảnh được Trấn Thành chia sẻ trên instagram cá nhân.

Được biết nam danh hài vừa hội ngộ mỹ nhân Philippines khi cùng tham gia một sự kiện tại Indonesia.

Khoe ảnh long lanh với Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Trấn Thành khiến nhiều fans phải phì cười khi đính kèm thông tin "đã lập gia đình". Chắc chắn động thái này của nam danh hài là để làm yên lòng bà xã khi anh đi công tác xa nhà.

Phải công nhận Trấn Thành... quá khôn khi có động thái làm yên lòng bà xã ngay từ đầu. Lời nhắn nhủ qua lại của cặp đôi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

"Đăng ảnh với gái đẹp mà sợ chị Hari ghen kìa"; "Ghê chưa, phải nhấn mạnh là đã có gia đình mới được nha"; "Đã lập gia đình... Anh khéo hết phần người ta rồi"; "Xìn nhấn mạnh chữ đã lập gia đình, không thì toi với chị Ri"; "Anh mẫu mực quá, đứng cạnh hoa hậu mà vẫn không quên mình đã lập gia đình"..., các fan thi nhau bình luận hài hước vào bức ảnh của Trấn Thành.

Bà xã Trấn thành đã có phản ứng ngay sau đó.

Cũng không lâu sau đó, Hari Won đọc được bài viết của chồng trên mạng xã hội. Thấy ông xã đứng cạnh Hoa hậu Hoàn vũ xinh đẹp mà vẫn không quên chuyện "đã lập gia đình", giọng ca gốc Hàn hồ hởi bình luận: "Em thích, em thích. Kết nhất là câu cuối nha".

Nhiều người tinh ý khi nhận ra mắt Trần Thành đỏ au.

Thế nhưng cũng có vài fan tinh ý hơn khi nhận ra mắt của Trấn Thành đỏ au trong bức ảnh. Nhiều người bình luận có lẽ do nam MC thiếu ngủ và cũng có lời chúc Trấn Thành giữ gìn sức khỏe thật tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news