Tin mới

Trấn Thành tố Hari Won 'chỉ biết ăn không biết nấu' ngay trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 15/11/2019, 18:30 (GMT+7)

Nhắc đến đức tính “Nữ công gia chánh”, MC Trấn Thành liền nhân cơ hội “nói xấu” vợ: “Vợ anh không biết nấu ăn thiệt! Chỉ biết ăn chứ không biết nấu” làm các khách mời cười khoái chí.

Chương trình Tôi Tuổi Teen đã phát sóng được hai tập và nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi từ phía khán giả. Khác với hai tập trước thì trong tuần này, Tôi Tuổi Teen chỉ xuất hiện một cặp mẹ con Việt Mỹ - Minh Thi tham gia chia sẻ những câu chuyện cùng chương trình. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Á hậu Hà Thu và diễn viên Khả Như hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cũng như những câu chuyện về thời tuổi teen lần đầu tiết lộ tại tập 3.

Khi càng trưởng thành, mỗi con người chúng ta sẽ càng nhìn rõ hơn những bồng bột nhất thời trong quá khứ, càng thấm hơn những lời răn dạy và vất vả của đấng sinh thành suốt khoảng thời gian dài. Đối với những nghệ sĩ luôn mang lại tiếng cười như Khả Như hay người đẹp Hà Thu cũng khó tránh khỏi cảm xúc đó khi đến với chương trình “Tôi Tuổi Teen”. Một khoảnh khắc bộc lộ những cảm xúc chân thật về gia đình của Khả Như và Hà Thu đã lấy nước mắt của MC Trấn Thành và hàng triệu khán giả.

MC Trấn Thành nhiều lần bất ngờ với những vấn đề mà Á hậu Hà Thu gặp phải trong quá khứ. Cụ thể là khi được hỏi về mối quan hệ của Hà Thu với ba mẹ trong gia đình, nữ Á hậu chia sẻ bản thân thời ấy còn nhỏ luôn có những suy nghĩ, lập luận riêng nên rất khó có thể hòa hợp và tâm sự với ba mẹ: “Đối với gia đình của em thì không có chuyện đàm phán, thỏa thuận hay thỏa hiệp, chỉ là mệnh lệnh và quy định”. Chính vì bản thân còn nhỏ nên Hà Thu từng có những suy nghĩ chưa chín chắn. Trong gia đình, Hà Thu là con gái trưởng nên luôn phải thật hoàn hảo, thành đạt để là niềm tự hào của gia đình. Chính vì những suy nghĩ áp đặt đó đã khiến “người đẹp xứ Huế” từng rất áp lực, đã có suy nghĩ bỏ nhà đi vì giới hạn của sự chịu đựng đã lên đến đỉnh điểm.

Hà Thu bật khóc trong chương trình.

Hơn thế nữa, gia đình của Hà Thu rất đề cao đức tính “Nữ công gia chánh” nhưng bản thân Hà Thu thì không thấy mình phù hợp với đức tính này, Á hậu chia sẻ: “Nữ công gia chánh đối với em, em công nhận nó cần thiết và nó cần đối với một người phụ nữ nhưng nó phải ở mức độ nào”. Cho đến bây giờ, đã lớn và trưởng thành, Hà Thu mới nhận ra rằng những điều hồi ấy ba mẹ muốn mình làm đều rất đúng. Lắng nghe câu chuyện của “người đẹp xứ Huế”, MC Trấn Thành cũng có đôi lời chia sẻ quan điểm của mình: “Mình không quan tâm tới cái điều đó đúng hay sai. Mình chỉ quan tâm tới thái độ họ đưa ra cho mình có hợp lý không”.

Sau đó, MC Trấn Thành chia sẻ thêm đôi chút về người vợ Hari Won: “Anh rất thích cái cảm giác được người khác nấu ăn cho mình, đặc biệt là từ vợ của mình”. Nhắc đến đức tính “Nữ công gia chánh”, MC Trấn Thành liền nhân cơ hội “nói xấu” vợ: “Vợ anh không biết nấu ăn thiệt! Chỉ biết ăn chứ không biết nấu” làm các khách mời cười khoái chí.

Trấn Thành tố Hari Won biết ăn nhưng không biết nấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won