Tin mới

Trấn Thành, Tóc Tiên hợp sức ‘kể xấu’ sau lưng MC Lại Văn Sâm

Thứ sáu, 27/09/2019, 15:15 (GMT+7)

Những cảnh quay hậu trường đã hé lộ cảnh Trấn Thành và Tóc Tiên ‘nói xấu’ MC Lại Văn Sâm.

Mới đây, trang Youtube của Trấn Thành đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh hậu trường của chương trình “Siêu Trí Tuệ Việt Nam”. Trong đoạn video này, nam danh hài gây bất ngờ với hình ảnh mặc vest chỉnh tề ngồi trên bàn  ăn với la liệt các món giò chả, pate, bánh mỳ, dưa chua, nước chấm,… Trấn Thành còn gọi cả Tóc Tiên ngồi ăn cùng.

Không nề hà, Tóc Tiên sà xuống chỗ Trấn Thành, cả hai vừa ăn vừa tấm tắc khen pate ngon. Được dịp buôn chuyện, nam danh hài bỗng nhớ ra điều gì, anh quay lại nhìn ngó một lúc rồi thốt lên. "Ấy chết, quên mất ông Sâm, phải để phần cho ông Sâm ông ấy ăn".

Trấn Thành liền hài hước kể xấu MC Lại Văn Sâm: "Lại Văn Sâm dạo này lớn tuổi rồi, nhiều khi cứ sơ hở là thấy anh ấy ở trong nhà vệ sinh. Tôi không biết Lại Văn Sâm làm cái gì ở trong nhà vệ sinh đấy nữa. Nói ra lại bảo tôi nói xấu người lớn, nhưng sự thật là như vậy".

Trấn Thành và Tóc Tiên vừa ăn vừa 'bóc phốt' tật xấu của MC Lại Văn Sâm

Tóc Tiên đồng tình với Trấn Thành, cô nói thêm: "Tôi nghi anh Sâm với anh Việt Tú đi lấy bộ bài đánh bài trong đó lắm".

Trấn Thành tiếp tục bóc mẽ các đàn anh của mình: "Đó, còn ông đạo diễn Việt Tú nữa, còn trẻ mà cũng vào toilet hoài, chả hiểu sao. Tôi không biết hai người ấy làm cái gì trong toilet nữa. Không biết Lại Văn Sâm và đạo diễn Việt Tú có yêu nhau không mà vào toilet cùng nhau, tôi sợ quá. Tôi nói ra thế này mất công bảo tôi nói xấu người ta, tôi không nói xấu gì hết nhé, không hề nói xấu sau lưng luôn".

Đoạn đối thoại giữa Trấn Thành và Tóc Tiên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Được biết, Trấn Thành, Tóc Tiên và MC Lại Văn Sâm đang quay chương trình “Siêu trí tuệ Việt Nam”. Đây là một chương trình khoa học thực tế và tài năng bắt nguồn từ Đức nhưng được sản xuất ở Trung Quốc. Và hiện tại, phiên bản Việt Nam cũng sắp được ra mắt khán giả với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news