Tin mới

Trấn Thành trầm trồ trước bộ sưu tập hàng hiệu triệu đô của HH Thu Hoài

Chủ nhật, 20/10/2019, 21:21 (GMT+7)

Bộ sưu tập hàng hiệu của Hoa hậu Thu Hoài đã khiến Trấn Thành không khỏi kinh ngạc trong lần đầu đến thăm nhà.

Mới đây, trên kênh Youtube của Trấn Thành đã chia sẻ đoạn video đến thăm căn biệt thự triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài. Trong lần đầu đến đây, nam MC không khỏi choáng ngợp trước sự bề thế, giàu có của căn nhà.

Bộ sưu tập hàng trăm đôi giày của hoa hậu Thu Hoài

Căn biệt thự của Hoa hậu Thu Hoài rộng đến vài trăm mét vuông, bày biện nhiều đồ đạc đắt tiền. Chỉ riêng phòng để đồ và khu bày giày cũng rộng ngang với phòng khách trung bình.

Hàng trăm đôi giày đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới

Bước vào căn phòng để đồ là khu trưng bày giày, guốc, trông chẳng khác nào một cửa hàng sang trọng. Tại đây có đến vài trăm giày, guốc hàng hiệu đắt tiền của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Christian Laboutin, Jimmy Choo,…

Bộ sưu tập nước hoa

Chưa dừng lại ở đó, ở phòng để đồ còn có hàng trăm lọ nước hoa cùng với hàng chục các túi hàng hiệu, đồng hồ và các phụ kiện đến từ các thương hiệu cao cấp. Ước tính giá trị bộ sưu tập hàng hiệu của Hoa hậu Thu Hoài phải lên đến hàng chục tỷ đồng.

Bộ sưu tập đồng hồ

Bộ sưu tập túi xách

Thu Hoài là một nữ doanh nhân thành đạt, giàu có trước khi đăng quang Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới năm 2012. Thẩm mỹ viện của cô là trung tâm chăm sóc sắc đẹp lớn ở TP.HCM, có nhiều chi nhánh và là chỗ lui tới thường xuyên của không ít sao Việt.

Hoa hậu Thu Hoài là nữ daonh nhân thành đạt, xinh đẹp, giàu có

Công việc kinh doanh thành đạt giúp Hoa hậu Thu Hoài sở hữu một khối tài sản khổng lồ. Được biệt, cô sở hữu đến ba căn nhà, bao gồm một căn biệt thự sang trọng rộng 400m2 với kiến trúc hiện đại, có hồ bơi lớn nằm ngay trung tâm nhà. Ngoài nhà đẹp, nữ doanh nhân còn sở hữu hai xế hộp ‘khủng’ gồm một chiếc Limousine với nội thất sang trọng, tiện nghi và chiếc Audi giá 4 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news