Tin mới

Trấn Thành tranh thủ nghỉ ngơi, nằm co ro ngủ trong hậu trường

Thứ hai, 28/10/2019, 18:21 (GMT+7)

Vì lịch làm việc khá dày đặc, Trấn Thành phải tranh thủ từng giờ phút để nghỉ ngơi trong hậu trường.

Trong đêm liveshow “Những cuộc tình nghiệt ngã 2” của danh hài Chí Tài, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt đều góp mặt. Tất cả đều tất bật luyện tập đến những khâu chuẩn bị hóa trang trước giờ diễn. Trong khi các đồng nghiệp đang mải mê hóa trang thì Trấn Thành phải tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi.

Trấn Thành mặt mộc, tranh thủ nằm trên ghế sofa nghỉ ngơi

Nam danh hài để mặt mộc, nằm co ro trên ghế sofa. Bức ảnh này khiến các fan hâm mộ A Xìn không khỏi xót xa. Do lịch làm việc dày đặc, liên tục chạy nhiều show Trấn Thành không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Do lịch diễn dày đặc nên nam danh hài không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi

Trước đó, Trấn Thành cũng khiến người hâm mộ xúc động khi xuất hiện trong một clip hậu trường có sự tham gia của Hari Won. Trong clip này, nam danh hài ngồi lặng lẽ ở hàng ghế khán giả gần cuối. Do không có thời gian để gặp nhau, Trấn Thành đã chờ đợi bà xã nhiều giờ liền để được gặp ít phút.

Trái với vẻ hào nhoáng khi xuất hiện trên truyền hình, hình ảnh Trấn Thành ở hậu trường khiến các fan không khỏi xót xa

Trấn Thành là một trong những diễn viên hài đắt show nhất làng giải trí hiện nay. Nam danh hài xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và được khán giả yêu mến với lối diễn tự nhiên, hóm hỉnh và sự đa tài, đa nghệ mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Đằng sau những ánh hào quang đạt được, Trấn Thành khiến các fan không khỏi xót xa khi để lộ những hình ảnh trong hậu trường vất vả, mệt mỏi vì không có thời gian nghỉ ngơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news