Tin mới

Trấn Thành, Trường Giang bắt tay khơi lại chuyện cũ của đồng nghiệp

Thứ hai, 26/08/2019, 09:19 (GMT+7)

Lần hiếm hoi thấy, Trường Giang và Trấn Thành bắt tay khơi lại chuyện cũ của đồng nghiệp khiến khán giả ngỡ ngàng.

Trường Giang và Trấn Thành vốn thường xuyên "chặt chém" nhau trên sóng truyền hình nên ít khi nào cặp đôi nào hòa hợp trong một chủ đề. Ấy vậy mà trong tập mới "Giọng ải giọng ai", ông xã Hari Won và ông xã Nhã Phương lại cùng bắt tay nhau khơi lại chuyện quá khứ của Kay Trần với Hương Giang khiến nam ca sĩ đỏ mặt.

Trường Giang, Trấn Thành bắt tay nhau khiến Kay Trần không lối thoát. Ảnh internet

Trấn Thành và Trường Giang tung hứng ăn ý khi lôi lại những khoảng khắc tình cảm của Kay Trần với Hương Giang. MC Đại Nghĩa phải đứng ra “giải cứu”, anh cho rằng đây là chuyện riêng tư nên đừng hỏi tìm hiểu sâu.

Bộ đôi danh hài Trấn Thành, Trường Giang hiện đang là ngôi sao làm mưa làm gió trong làng hài Việt. Nói về tài năng thì mỗi người mười phân vẹn mười, khó có thể so sánh. Từng có nhiều tin đồn cho rằng giữa Trấn Thành và Trường Giang xảy ra mâu thuẫn ngầm vì những cạnh tranh trong công việc.

Tin đồn càng được đẩy lên cao khi đám cưới của Trấn Thành vắng Trường Giang và ngược lại. Trên sân khấu, cặp đôi cũng thường xuyên "chặt chém" nhau không nể nang. Trước tin đồn này, cả hai luôn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news