Tin mới

Trấn Thành, Trường Giang điêu đứng trước "mỹ nữ làng hài" Ngọc Xuyên

Thứ bảy, 04/06/2016, 10:34 (GMT+7)

Sau gần 2 tháng ra mắt, chương trình Đấu trường tiếu lâm đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Sau 8 tập phát sóng đầu tiên, nhiều tài năng trẻ trong lĩnh vực hài kịch đã được phát hiện và tạo cơ hội đến gần với công chúng hơn.

Sau gần 2 tháng ra mắt, chương trình Đấu trường tiếu lâm đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Sau 8 tập phát sóng đầu tiên, nhiều tài năng trẻ trong lĩnh vực hài kịch đã được phát hiện và tạo cơ hội đến gần với công chúng hơn.

Thông qua sự hướng dẫn, hỗ trợ của 5 vị huấn luyện viên là Trấn Thành, Trường Giang, Đức Thịnh, Tiến Luật, Thu Trang, dàn thí sinh tài năng của chương trình đã tự tin thể hiện bản thân và cống hiến cho khán giả những phần thi ấn tượng. Nụ cười và cả nước mắt đã rơi trên sân khấu Đấu trường tiếu lâm. Tuy nhiên, điều quan trọng là các thí sinh vẫn giữ được tinh thần lạc quan để thi thố hết mình.

Ở tập này, các thí sinh còn lại trong 4 đội sẽ bắt cặp thi đấu để tìm ra những chiếc vé cuối cùng bước vào vòng Đạo cụ. Một điều đặc biệt là, nếu 2 thí sinh trong 1 cặp đấu thể hiện tốt như nhau thì các huấn luyện viên sẽ chọn tất cả. Ngược lạị, nếu 2 thí sinh trong 1 cặp đấu diễn chưa tốt, các huấn luyện viên vẫn có thể loại tất cả.

Trong tập này, huấn luyện viên Đức Thịnh có cuộc chơi mạo hiểm khi tung cả 6 thí sinh lên sàn đấu. "Mỹ nữ làng hài" Ngọc Xuyên đọ sức cùng cô nàng xinh xắn Thủy Phương trong một tiểu phẩm mang màu sắc gia đình.

 

Cặp đôi Phạm Hy - Hoàng Giang cũng không hề kém cạnh khi đổ bộ sàn đấu bằng tiết mục được cải biên từ truyện cổ tích Cô bé quàng khăn đỏ. Những mảnh miếng hấp dẫn đã được huấn luyện viên Đức Thịnh chau truốt cho 2 thí sinh là điểm nhấn đặc biệt của phần song đấu này.

 

Bên cạnh đó, cặp đấu nhiều duyên nợ Lâm Vỹ Dạ - Lê Khâm cũng có sự xuất hiện ấn tượng trong tập 9 Đấu trường tiếu lâm.

Tiểu phẩm mà 2 người mang đến đậm màu sắc đại dương, là hình ảnh phản chiếu của thế giới loài người trong 1 hồ cá có nhiều sinh vật cá tính. Với bản lĩnh sân khấu dày dạn, "học trò của Trung Dân" và "bạn diễn của Trường Giang" hứa hẹn làm bùng nổ sân khấu bởi những chiêu trò cực tinh quái.

 

Ngoài ra, "gà chiến" đội Trấn Thành là Hồng Thanh - Quốc Bảo và "gà chiến" đội Trường Giang là Phát La - Phương Nam cũng góp mặt trong tập 9 này. Những tấm vé cuối cùng để bước vào vòng Lập đội đã dần tìm được chủ nhân.

Chỉ một chút sơ suất, các thí sinh cũng có khả năng vuột mất cơ hội quý giá về tay đối thủ. Ai sẽ dừng chân và ai được quyền đi tiếp? Câu trả lời được mong đợi này sẽ có trong tập 9 Đấu trường tiếu lâm.

Tiểu Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news