Tin mới

Trấn Thành tự nhận mình là tồi tệ trước một Hari Won thiên thần nhưng 'dại dột'

Thứ ba, 05/05/2020, 18:45 (GMT+7)

'Tôi cảm thấy mình thật tồi tệ. Tất cả chỉ vì một Hari thiên thần lại dại dột đi vướng váo cái gã Trấn Thành ồn ào này', Trấn Thành xót xa.

Trấn Thành - Hari Won được biết đến là một trong những cặp đôi nổi đình nổi đám của showbiz Việt.

Sau khi chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt và về chung nhà với Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won ngày càng lên như diều gặp gió. Cũng chính vì điều này mà Hari Won vấp phải không ít những lời bàn tán không hay.

Đặc biệt khi vốn liếng tiếng Việt của Hari Won nhiều hơn thì cô đã mạnh dạn thử sức mình ở vai trò MC và nhận không ít những ý kiến trái chiều.

Mặc dù vậy, dù trước bao nhiêu sóng gió, Trấn Thành vẫn đưa tay để che chở cho bà xã của mình.

Khi bị antifan cho rằng Hari Won dựa hơi Trấn Thành, nam danh hài đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ bà xã của mình và cho biết mình không muốn nghe những lời nói này vì nó khiến bà xã của anh bị tổn thương và bản thân nam danh hài cũng không hề thấy vui vẻ.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt. Ảnh: Facebook

Một lần khác, Trấn Thành cũng đã thu hút sự quan tâm của dư luận khi đăng đàn tỏ thái độ bức xúc với những kẻ miệt thị vợ và gia đình mình.

Thậm chí nam danh hài còn khẳng định sẽ báo công an để truy tìm ra chủ tài khoản và làm rõ sự việc.

Hari Won không may gặp khó trong chuyện sinh con nhưng Trấn Thành khẳng định anh sẽ vẫn yêu thương cô và chưa bao giờ đặt nặng vấn đề con cái lên bà xã mà luôn tạo tâm lý thoải mái cho bà xã của mình.

Trước những chỉ trích của người hâm mộ khi cho rằng Hari Won không biết nấu nướng, không biết chia sẻ với ông xã thì Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ bà xã của mình.

Nam danh hài khẳng định anh hài lòng với cuộc sống hôn nhân ở thời điểm hiện tại và thích được chăm sóc bạn đời.

Nam danh hài Trấn Thành còn đánh giá vợ mình là người thông minh và cô đang làm tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình.

Mối tình giữa Hari Won và Trấn Thành từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Sau bao thăng trầm, Trấn Thành và Hari Won vẫn bên nhau và có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Trong khi Trấn Thành từng bị xem là tội đồ phá hoại hạnh phúc của người khác thì Hari Won bị tố là kẻ hám danh tiếng, bỏ mối tình gần thập kỷ để 'đu bám' vào nam danh hài đình đám nhất showbiz Việt.

Tuy nhiên, sau tất cả ồn ào không đáng có, Trấn Thành vẫn luôn bên cạnh và che chở cho bà xã của mình. Nam danh hài đình đám thừa nhận rằng từ khi Hari Won yêu mình đã phải chịu nhiều tổn thương, mất mát nhiều thứ hơn, đặc biệt là tình thương của các khán giả.

'Tôi cảm thấy mình thật tồi tệ. Tất cả chỉ vì một Hari thiên thần lại dại dột đi vướng vào cái gã Trấn Thành ồn ào này - một đứa bị không ít người trong giới hiểu lầm là một thằng ngông nghênh, xem trời bằng vung, không coi ai ra gì", Trấn Thành không khỏi xót xa thừa nhận.

Có thể thấy, sau nhiều ồn ào và những scandal không đáng có, Hari Won thực sự hạnh phúc khi có được ông xã luôn đứng ra bảo vệ và yêu thương cho dù có bất kì chuyện gì xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won