Tin mới

Trấn Thành tức giận dằn mặt nhân viên bán hàng vì coi thường Hari Won

Thứ năm, 14/02/2019, 10:33 (GMT+7)

Thấy nhân viên bán hàng coi thường bà xã Hari Won, Trấn Thành dằn mặt bằng cách mua hẳn hai túi xách hàng hiệu đắt tiền.

Thấy nhân viên bán hàng coi thường bà xã Hari Won, Trấn Thành dằn mặt bằng cách mua hẳn hai túi xách hàng hiệu đắt tiền.

Tối ngày 13/1, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bị bắt gặp đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. Cặp đôi đã mua khá nhiều đồ. Thấy người hâm mộ chú ý vào các món đồ đang cầm trên tay, Hari Won liền hào hứng giải thích: "Tôi nói là thôi, nhưng Trấn Thành dành tình yêu cho tôi nhiều quá".

Thấy vậy, Trấn Thành liền đưa tay tát lên đầu cô liên tục và nói: "Chứ không phải vừa nãy đòi hả?

Hai cái túi, mỗi cái túi mua tốn của người ta bao nhiêu tiền? Có bốn cái rồi vẫn đòi mua nữa? Lòng tham không đáy! Mỗi cái 10 ngàn đô đó".

 
Trấn Thành, Hari Won bị bắt gặp đi mua sắm. Ảnh internet

Lý giải về việc Trấn Thành chịu chi mua liền 2 túi xách hàng hiệu đắt tiền, Hari Won cho biết: "Tôi nói chị nghe, thực ra mua hai cái túi đó cho tôi cũng có yêu thương, nhưng chắc yêu thương được khoảng 1%. Còn 99% là gì biết không?

Hồi nãy tôi đi vào xem túi, tôi có mang theo cái balo đang đeo. Bọn bán hàng nó nhìn thấy liền coi thường tôi. Nó khinh không thèm tiếp luôn. Nó không thèm nhìn.

Tôi nói rằng tôi muốn coi cái túi này, cái túi kia mà nói tới ba lần nó cũng không chịu nghe. Bởi vậy, tôi mới bảo Trấn Thành phải mua một cái túi ngay để dằn mặt nó. Sau đó, Trấn Thành lại mua thêm một cái túi nữa để dằn mặt tiếp bọn bán hàng.

Thế là, tôi đứng ngoài được hưởng ké. Sau này cứ dằn mặt Trấn Thành nhiều vào là có nhiều túi để dùng".

Đoạn clip thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen cho cách hành xử của nam diễn viên "Cua lại vợ bầu". 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news