Tin mới

Trấn Thành từng bị chính người chị thân thiết vô tình làm lộ bí mật giấu kín

Thứ bảy, 18/07/2020, 10:42 (GMT+7)

Trấn Thành dù luôn hết lòng với danh hài Lê Giang nhưng lại không thể ngờ có một ngày, người chị ấy làm lộ bí mật của mình với Hari Won luôn cố gắng giấu kín.

Cách đây không lâu, Trấn Thành đã vô cùng tức giận khi trên mạng xã hội làm lộ cái kết của "Bố già". Ngay sau đó, ông xã Hari Won đã lên tiếng chỉ trích gay gắt và yêu cầu một số trang đưa tin gỡ xuống.

Trấn Thành tức giận khi nội dung đoạn kết bị lộ. Ảnh internet

Trong khi Trấn Thành cố gắng bảo vệ bí mật dự án của mình thì nam danh hài không thể ngờ lại bị chính người chị thân thiết Lê Giang "đâm sau lưng". Lê Giang đảm nhận vai vợ của Trấn Thành trong phim. Tại một buổi họp báo trước khi ra mắt phim, nữ Danh hài Hoài Linh được Hoài Linh hỏi cưới bất ngờ đã tiết lộ hết cái kết của bộ phim.

>> Xem thêm: NSND Hồng Vân sơ hở để lộ bí mật to đùng trong cơ ngơi triệu đô

Trong khi đó, người chị thân thiết đã làm lộ trước khi phim được chiếu. Ảnh internet

Như vậy, bao nhiêu công sức Trấn Thành giấu kín cuối cùng lại bị người chị thân thiết làm lộ hết. Nhiều người lo lắng liệu ông xã Hari Won có giận Lê Giang không?

Vừa qua, danh hài Lê Giang đã cùng vợ chồng Trấn Thành tận hưởng quãng thời gian thư giãn tại Hàn Quốc. Tất cả đều rất vui vẻ bên nhau. Như vậy, dù lên tiếng chỉ trích mạng xã hội làm lộ bí mật "con đầu lòng" nhưng Trấn Thành lại vẫn không hề trách móc đàn chị của mình.

Trấn Thành và Lê Giang là chị em thân thiết trong showbiz. Ảnh internet

>> Xem thêm: Livestream mới thấy Ngô Kiến Huy rơi vào tình trạng đáng báo động, fan lo lắng

Không chỉ thân thiết trên phim trường, ngoài đời, Trấn Thành giống như một người em của Lê Giang. Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới từng cho hay, sẽ làm tất cả có thể để giúp Trấn Thành mà không bao giờ tính toán. Trong khi đó, Trấn Thành cũng là người tạo nhiều cơ hội cho nữ danh hài phát triển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news