Tin mới

Trấn Thành tung clip tình tứ trên ô tô với Hari Won, lộ hành động khiến fan trầm trồ

Thứ sáu, 14/02/2020, 16:07 (GMT+7)

Nhân dịp Valentine, Trấn Thành đã tung clip trên ô tô với Hari Won gây sốt cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành khiến cư dân mạng xôn xao khi tung clip vô cùng ngọt ngào với Hari Won trên ô tô. Trong đoạn clip này, cả hai cùng song ca vô cùng tình tứ. Thậm chí, nam danh hài còn cố áp sát đầu vào bà xã thân mật khiến fan hâm mộ không khỏi ghen tị.

Trấn Thành tung clip tình tứ với Hari Won trên ô tô

"2 vợ chồng hát cho ấm người. Mà hát phải kè kè nhau vậy mới ấm nha.Valentine Xìn chúc những ai đang cô đơn sớm có người thương, còn những ai đã có đôi có cặp rồi thì vui vẻ hạnh phúc như vợ chồng em", Trấn Thành chia sẻ.

Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won luôn hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Dù công việc và lịch trình vô cùng bận rộn nhưng cả hai luôn dành thời gian cho nhau. Cặp đôi thường cùng hội bạn thân đi du lịch nước ngoài và thực hiện những bộ ảnh tình tứ.

 

Mới đây, Trấn Thành vướng vào ồn ào vì phát ngôn vạ miệng. Theo đó, trong chương trình “Giọng ải giọng ai”, nam MC gây phẫn nộ khi gán ghép Đức Phúc với nghệ sĩ từng vào tù vì tội ấu dâm ở Mỹ là Minh Béo. Thậm chí, Trấn Thanh còn đùa dai hơn khi nói với giọng ca “Ánh nắng của anh” là “trải nghiệm vậy mới sướng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won