Tin mới

Trấn Thành từng khóc nức nở như trẻ con khi nói về bố

Thứ sáu, 05/04/2019, 20:30 (GMT+7)

Là người của công chúng, ít ai biết rằng Trấn Thành tuổi thơ đã từng là đứa trẻ cứng đầu và lì lợm.

Diễn viên hài Trấn Thành là một trong những cái tên không còn quá xa lạ đối với công chúng. Xung quanh ánh hào quang của người nghệ sĩ thì những tin tức về đời tư của nam danh hài cũng được khá nhiều người quan tâm.

Trong một chương trình truyền hình cách đây không lâu, diễn viên hài Trấn Thành đã từng bật khóc khi nói đến bố của mình.

Diễn viên hài Trấn Thành đã bật khóc trên truyền hình khi nói về ba của mình. Ảnh chụp từ màn hình

"Tôi chưa bao giờ thấy ba mình khóc. Nhưng mẹ tôi kể rằng, ba đã từng khóc vài lần trong đời, mà hầu hết là vì tôi. Lần đầu tiên ba khóc là khi thấy tôi sinh ra.

Lần thứ hai là khi tôi không chịu đi đôi dép ba mua về, khiến ba rất giận. Mẹ bảo tôi xin lỗi ba, nhưng tôi mới lớp 6 nên cứng đầu cứng cổ, lì lợm, nhất quyết không chịu xin lỗi. Tới lúc tôi xin lỗi thì ba bật khóc.

Lần thứ 3, ba khóc là khi tôi giành giải ba MC toàn quốc. Lúc đó, ba bẽn lẽn đứng bên cánh gà sau khán đài khóc", nam danh hài trải lòng.

Nam diễn viên hài cũng chia sẻ người Việt thường không dạy nhau cách nói yêu thương và bộc lộ những lời yêu thương đối với gia đình. Do đó, những lời mà anh muốn chia sẻ đến bài hát mà mình tự sáng tác chính là món quà mà anh muốn dành tặng ba mình.

Trấn Thành không giấu nổi xúc động khi nói về ba của mình trên sóng truyền hình. Ảnh chụp từ màn hình

"Ba ơi, con rất xúc động và yêu ba nhiều, dù con chưa bao giờ nói rằng con thương ba".

Tuy nhiên, ngay khi Trấn Thành vẫn đang nức nở với những dòng tâm sự về ba thì Hari Won đã bất ngờ dội gáo nước lạnh "Anh thương ba như vậy thì nấu cơm cho ba đi! Chưa từng ngày nào trong cuộc đời Trấn Thành nấu cơm cho ba, trong khi ngày nào ba cũng dậy sớm nấu cơm cho mình ăn".

Cặp đôi Trấn Thành và Hari Won được coi là cặp đôi tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.

Sau mối tình với Tiến Đạt, Trấn Thành luôn bị coi là kẻ thứ ba xen vào mối tình với Hari Won.Trấn Thành cho biết cô đã từng buồn và bị stress khá nhiều và đã từng có ý định tự tử và cũng định bỏ về Hàn Quốc.

Tuy nhiên, nhờ tình yêu chân thành của Trấn Thành, Hari Won và nam MC đã vượt qua tất cả để đến với nhau.Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung một nhà vào năm 2016, sau gần 3 năm kết hôn, cặp đôi vàng của showbiz Việt đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc đập tan những tin đồn về giới tính cũng như mượn hôn nhân để làm chiêu trò PR tên tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won