Tin mới

Trấn Thành tung video, thành thật trả lời có vợ không?

Chủ nhật, 09/02/2020, 11:46 (GMT+7)

Sử dụng tính năng này, Trấn Thành đã trả lời loạt câu hỏi khó nhằn của công chúng và tiết lộ những điều thú vị chưa từng công bố của bản thân.

Mới đây, MC Trấn Thành đã tiên phong sử dụng tính năng Cameos trên Google. Anh trở thành ngôi sao đầu tiên tại Việt Nam sử dụng tính năng này. Từ bây giờ, khi tìm từ khóa "Trấn Thành" trên Google tìm kiếm, người dùng sẽ thấy loạt video mà Trấn Thành đăng tải, trả lời những câu hỏi phổ biến dành cho mình. Các câu hỏi sẽ có dạng như Trấn Thành sinh ở đâu? Các diễn viên truyền hình làm việc mấy giờ? Làm gì để trở thành diễn viên hài độc lập? Phần khó nhất để trở thành một diễn viên là gì? Và điều thú vị là Trấn Thành sẽ trả lời cực kỳ hài hước, thông minh chứ không đơn giản.

Trấn Thành nhanh chóng cập nhật tính năng mới của Google.

Với câu hỏi Trấn Thành có vợ không, bạn đoán xem anh đã trả lời như thế nào?

Trấn Thành khá chịu khó trả lời những câu hỏi dành cho mình.

Ứng dụng Cameos trên Google chỉ dành cho người nổi tiếng. Nó cho phép các ngôi sao trả lời những câu hỏi phổ biến bằng các video ngắn. Sau đó, các video này được đăng trực tiếp lên Google để xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và Nguồn cấp dữ liệu. Trên thế giới đã có một số ngôi sao sử dụng tính năng này là Kelly Clarkson , Zedd , Nick Jonas, MC Hammer… Như vậy, với việc đi tiên phong trong showbiz Việt trong việc sử dụng Cameos của Google, chắc chắn Trấn Thành sẽ trở nên gần gũi hơn trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news