Tin mới

Trấn Thành tuyên bố một câu 'xanh rờn' hậu Hari Won lộ ảnh tế nhị

Thứ năm, 12/12/2019, 09:08 (GMT+7)

Nam danh hài Trấn Thành tuyên bố một câu "xanh rờn" trước bức ảnh bà xã Hari Won tình tứ bên trai lạ.

Mới đây, đoạn clip Trấn Thành chia sẻ trong hậu trường một buổi lễ trao giải được cư dân mạng chia sẻ rần rần. Trong clip, nam danh hài gửi lời cảm ơn đến công chúng vì luôn yêu thương mình.

Trấn Thành khuyên khán giả nên xem phim của vợ mình còn riêng anh thì lại tuyên bố không ủng hộ. Ảnh internet

Đặc biệt, cuối clip, Trấn Thành khiến cư dân mạng sốc nặng khi công khai tuyên bố không ủng hộ phim của bà xã Hari Won với bạn diễn Hàn Quốc. Trấn Thành quả quyết "Tôi không ủng hộ". Lý do được đưa ra chính là vì nam danh hài không muốn nhìn thấy cảnh tượng bà xã hôn bạn diễn.

Chia sẻ của Trấn Thành khiến công chúng hoang mang. Bởi cách đây không lâu, trả lời trước truyền thông, Trấn Thành lại cho biết anh không hề ghen khi Hari Won hôn bạn diễn. Phải nói, mức độ lật mặt như lật bánh tráng của Trấn Thành ngày càng khiến fan "ngã ngửa".

Trước đó, Hari Won cũng khiến MXH bấn loạn khi lộ ảnh tình tứ hôn trai lạ. Được biết, đây là dự án phim giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Sau khi lấy Trấn Thành, tên tuổi của Hari Won ngày càng được quan tâm. Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Hari Won còn tạo ấn tượng với một số phim điện ảnh. Bên cạnh đó, bà xã Trấn Thành cũng đang là gương mặt MC của nhiều gameshow ăn khách.

Gần 3 năm về chung một nhà, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành vẫn luôn nhắng nhít, tình cảm như hồi mới yêu. Nữ ca sĩ được ví như bà hoàng khi trở thành vợ của nam MC quốc dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news