Tin mới

Trấn Thành vạ miệng khiến Hương Giang Idol "chết đứng" trên truyền hình

Thứ hai, 28/11/2016, 08:59 (GMT+7)

Trấn Thành vạ miệng nói trên người Hương Giang Idol chỉ "toàn một mùi silicon" khiến người đẹp chuyển giới "chết đứng" trên sân khấu vài giây.

Trấn Thành vạ miệng nói trên người Hương Giang idol chỉ "toàn một mùi silicon" khiến người đẹp chuyển giới "chết đứng" trên sân khấu vài giây.

Trong tập 11 chương trình "Kỳ tài thách đấu", các khách mời Hương Giang Idol, Hoàng Oanh, Huỳnh Anh sẽ cùng so tài cùng chủ nhà Trấn Thành, Chí Tài, Hồng Đào.

Trong phần chơi Xử án Thị Mầu, Hương Giang bị phân vào vai Thị Mầu để chịu xử án từ Trường Giang và Trấn Thành.

Trấn Thành khiến Hương Giang đứng hình vì vạ miệng. Ảnh internet

Trấn Thành vào vai thằng Mõ và có nhiệm vụ kiểm tra mùi hương trên Thị Màu Hương Giang Idol. Ngay lập tức, Trấn Thành mạnh mồm đáp rằng chỉ thấy "toàn một mùi silicon". Câu nói này khiến Hương Giang đứng hình, ớ người mất mấy giây, nhưng vẫn tỏ như không có gì.

Khi nhận thấy mình đã bị vạ miệng, Trấn Thành lập tức sửa sai bằng cách giải thích "silicon là một loại độc dược chiết xuất từ hoa lài". Nhưng khán giả vẫn nhận ra Trấn Thành đã thiếu kiểm soát khi đụng chạm tới cá nhân Hương Giang và việc phẫu thuật chuyển giới của cô.

Từ sau khi đạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2006, Trấn Thành nhanh chóng trở thành MC đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Tuy nhiên, không ít lần Trấn Thành bị "ném đá" khi có những lời nói quá lố trên sân khấu.

[mecloud]EMKRKxOdes[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Idol