Tin mới

Trấn Thành tiết lộ 'con người thật' của mẹ Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ liền có động thái gây chú ý

Thứ bảy, 17/10/2020, 12:48 (GMT+7)

Trong lúc chia sẻ về kế hoạch từ thiện của bản thân, Trấn Thành đã vô tư tiết lộ "con người thật" của mẹ Hồ Ngọc Hà. Ngay lập tức nữ ca sĩ có động thái gây chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành hồ hởi thông báo tài khoản ngân hàng đã tiếp nhận được khoản tiền lớn từ người hâm mộ ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Tuy nhiên, do công việc cá nhân bận rộn nên nam MC đã quyết định "chọn mặt gửi vàng", trao số tiền kêu gọi được cho những nghệ sĩ đang miệt mài với công tác thiện nguyện.

Trấn Thành tiết lộ con người thật của mẹ Hồ Ngọc Hà, khiến nữ ca sĩ phải vội vào thanh minh (ảnh internet)

Trong đó, nam MC kể đến những gương mặt quen thuộc là MC Đại Nghĩa, được anh gửi 3 tỷ đồng; 1 tỷ đồng ông xã Hari Won gửi cho nhân vật đặc biệt, rất mới mẻ trong công tác thiện nguyện là mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà - cô Ngọc Hương. Phần còn lại anh gửi cho ca sĩ Thủy Tiên.

>> Xem thêm: Clip Mỹ Tâm mếu máo, vừa hỏi han vừa phát quà cho bà con vùng rốn lũ miền Trung gây xúc động

Hà Hồ cáo lỗi không đi cứu trợ được vì việc cá nhân

Lý giải về việc đưa tiền cho mẹ Hồ Ngọc Hà dù là người khán giả ít ai biết, nam MC phân trần: "Vì quê cô ở miền Trung, cô là người chuyên đi làm thiện nguyện. Và có trong tay rất nhiều thậm chí là chi tiết những hộ nghèo ở dưới đó (vì cô cứu trợ miền Trung hàng năm) cho nên rất là tin tưởng".

Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng để lại chia sẻ gây chú ý. Theo đó, cô cho biết vì bản thân có chuyện riêng tư nên không thể trực tiếp đến tận nơi. Nữ ca sĩ quyết định gửi gắm cho mẹ. Bình luận của Hà Hồ thêm một lần chứng chứng minh cô đang mang bầu dù chưa một lần lên tiếng xác nhận.

>> Xem thêm: Mỹ nhân siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị đàn ông xúc phạm thậm tệ chỉ vì sống khác biệt

Từ trước đến nay người hâm mộ biết đến Hồ Ngọc Hà là người thường xuyên làm thiện nguyện nhưng lần này, thông qua Trấn Thành, Cộng đồng mạng biết thêm một bí mật rằng mẹ nữ ca sĩ cũng là một người âm thầm gieo điều thiện lành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news