Tin mới

Trấn Thành, Việt Hương cúi đầu thán phục nhóm 218

Thứ bảy, 07/05/2016, 08:50 (GMT+7)

Trong đêm chung kết 2 "Vietnam's Got Talent", ba giám khảo Việt Hương, Trấn Thành và Huy Tuấn phấn khích, nghiêng mình thán phục trước tài năng của nhóm 218.

Trong đêm chung kết 2 "Vietnam's Got Talent", ba giám khảo Việt Hương, Trấn Thành và Huy Tuấn phấn khích, nghiêng mình thán phục trước tài năng của nhóm 218.

[mecloud]nW3fpJmQs4[/mecloud]

Đến vói đêm chung kết 2 "Vietnam's Got Talent 2016", nhóm 218 khiến sân khấu “dậy sóng” vì bài biểu diễn bắt mắt và xúc động nhờ sự kết hợp âm nhạc, hình ảnh dân tộc với những âm thanh hiện đại, bộ môn Hip Hop một cách đầy sáng tạo, nhuần nhuyễn.

Trước màn trình diễn xuất sắc, cả ba giám khảo đã không giấu được sự xúc động. Giám khảo Việt Hương xúc động: "Tôi mơ ước những người khách du lịch Việt Nam, tôi mơ ước lúc đó có một sân khấu tôi sẽ cúi đầu mời nhóm tới diễn cho người ta coi, người ta nể phục ngưởi Việt mình. Trời ơi, đẹp quá, xúc động đến khóc. Không biết quý vị xem ở nhà như thế nào nhưng tối dám chắc nếu ngày mai trên mạng những người xa xứ khi xem sẽ phải bật khóc. Chị há họng từ đầu đến cuối, ba chúng tôi sắp đi cấp cứu, hay quá. Hôm nay có phước lắm, tôi mới ngồi đây xem được".

Phần trình diễn của nhóm 218 khiến trường quay "dạy sóng". Ảnh cắt từ clip

Còn danh hài Trấn Thành cúi đầu thán phục: "Tôi coi các bạn mà tôi nắm chặt tay, ở đâu ra mà những người trẻ măng như các bạn làm được như vậy. Cái này không hề dễ làm một chút nào, từng bạn có kỹ thuật biểu diễn cực tốt, các bạn quá giỏi, tiết mục văn minh hiện đại. Cúi mặt cảm ơn các bạn".

Bộ ba giám khảo xúc động trước tài năng của nhóm 218. Ảnh internet

"Tôi nghĩ lại hành trình 4 mùa tìm kiếm tài năng, tôi phải nói là năm nay chúng ta được mùa. Tôi chưa bao giờ chứng kiến hai đêm chung kết chất lượng đồng đều" - là nhận xét của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news