Tin mới

Trấn Thành, Việt Hương kinh ngạc trước màn biểu diễn của thí sinh

Thứ bảy, 30/04/2016, 10:28 (GMT+7)

Giám khảo Trấn Thành, Việt Hương, Huy Tuấn không giấu được sự kinh ngạc lẫn sợ hãi trước màn biểu diễn kỹ thuật bẻ khớp xương của thí sinh Ngọc Hải.

Giám khảo Trấn Thành, Việt Hương, Huy Tuấn không giấu được sự kinh ngạc lẫn sợ hãi trước màn biểu diễn kỹ thuật bẻ khớp xương của thí sinh Ngọc Hải.

[mecloud]OLD9jcSvAq[/mecloud]

Trong đêm chung kết 1 Vietnam’s Got Talent 2016, thí sinh Ngọc Hải một lần nữa khiến bộ ba giám khảo và khán giả kinh ngạc với màn biểu diễn popping bẻ khớp.

Hóa trang của Ngọc Hải cùng các động tác gập chân, vặn ngược tay... kết hợp hiệu ứng sân khấu khiến anh như một thây ma di động trong phim kinh dị.

Ngọc Hải nhận được nhiều lời khen của giám khảo. Ảnh internet

Bộ ba giám khảo kinh ngạc trước tài năng của thí sinh Ngọc Hải. Ảnh internet

Dành hài Trấn Thành khen màn biểu diễn tinh tế đến từng chi tiết: "Bạn như một xác chết trong giai đoạn phân hủy. Bạn hóa trang ấn tượng, biểu diễn rùng rợn như một zoombie thực thụ. Bạn quá tài năng và độc đáo".

Nhạc sĩ Huy Tuấn bất ngờ vì Ngọc Hải có nhiều độc tác mới ấn tượng, khiến anh sợ hãi như gặp ma thật. Anh chia sẻ: "Có một từ rất phù hợp với bạn, bạn là một di nhân đấy".

Nghệ sĩ Việt Hương dành nhiều lời khen cho Ngọc Hải: "Bạn có biết không, khi bạn xuất hiện lại tôi rất là lo, sợ bạn không có tiết mục tốt nhưng khi bạn xuất hiện thì bạn quá xuất sắc, tiết mục của bạn hoàn toàn chưa ai làm được, kỹ thuật của bạn là kỹ thuật đỉnh cao".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news