Tin mới

Trấn Thành, Việt Hương, Thu Trang "quậy" hết cỡ trong trailer phim Trùm Cỏ

Thứ năm, 27/08/2015, 09:38 (GMT+7)

Sau khi chào sân ấn tượng trên poster chính thức, "bộ ba thần thánh" tiếp tục quậy tưng trong trailer vừa được tung ra của Trùm Cỏ và đồng thời cũng hé lộ hàng loạt tình huống vui nhộn đầy bất ngờ xuyên suốt bộ phim.

Sau khi chào sân ấn tượng trên poster chính thức, "bộ ba thần thánh" tiếp tục quậy tưng trong trailer vừa được tung ra của Trùm Cỏ và đồng thời cũng hé lộ hàng loạt tình huống vui nhộn đầy bất ngờ xuyên suốt bộ phim.

Ở đoạn trailer phim Trùm cỏ vừa được tung ra, hình ảnh “bóng diva” của Trấn Thành, vẻ ngoài “chuẩn men” của Thu Trang và sự “nguy hiểm” của quý bà Việt Hương “mê chim hơn mê trai” đã dần hé lộ nét đặc trưng và mối quan hệ của bộ ba phản diện thần thánh trong phim.

Trailer phim Trùm Cỏ:

[mecloud]rTmOTZHL3Z[/mecloud]

Trấn Thành nổi bật với phong cách “nguyên cây hàng hiệu” không đụng hàng cùng với bộ ria mép không giống ai, anh vào vai chàng “bóng diva” Johnny Trí Hùng – cánh tay phải đắc lực của Việt Hương. Với tính cách mê trai “trắng trợn” nên anh thường xuyên mắc phải nhiều sai lầm. Đã nhiều lần giả gái trên sân khấu hài, nên Trấn Thành không gặp nhiều khó khăn với vai diễn này. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng chia sẻ: “Johnny Trí Hùng là vai diễn được đầu tư công phu, chỉnh chu nhất từ trước đến giờ của Thành. Sự trau chuốt về tạo hình lẫn trang phục khác hẳn so với những vai “ẻo lả” trước đó vì nó mang một đẳng cấp nhất định về mặt tính cách của nhân vật, đơn giản Hùng là “bóng diva” chứ không phải “bóng thường”.

 

Những tình huống đầy hài hước với bộ ba thần thánh.

Ngược lại với Trấn Thành, Thu Trang xuất hiện với ngoại hình “chuẩn men” nam tính. Cô cùng Trấn Thành là hai cánh tay đắc lực của bà trùm Việt Hương, chuyên nghĩ ra chiêu trò để chiếm lấy thảo nguyên cỏ xanh tươi. Tâm sự về vai diễn mới, nữ danh hài cho biết: “Vào vai les, Trang không gặp trở ngại gì, tại ngoại hình cũng giống đàn ông sẵn rồi. Điểm khác biệt của nhân vật này so với anh Thứ trong Tốc độ và đường cong là cô rất nam tính, nhưng đôi lúc phải tỏ ra dịu dàng và dùng nữ sắc để mồi chài anh chàng Mộc Lâm”.

Về phía Việt Hương, nữ diễn viên vào vai bà chủ của Trấn Thành và Thu Trang. Trong đoạn trailer, Việt Hương luôn khoác lên mình những chiếc đầm điệu đà và sang trọng, cô khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi hình ảnh quyến rũ và gợi cảm của mình. Thậm chí sự sexy của “Quý bà lỡ thì” - Việt Hương còn phần nào lấn lướt và nổi trội hơn trước vẻ đen đúa, nam tính của “oppa” - Ngô Đồng, do Hari Won thủ vai.

Trấn Thành với hình ảnh mới trên phim.

Sự đổi chỗ “bá đạo” và khó đỡ về ngoại hình lẫn tính cách cũng như sự kết hợp ăn rơ giữa các danh hài nổi tiếng trong “bộ ba thần thánh” chắc chắn sẽ sẽ mang đến cho khán giả nhiều trận cười nghiêng ngả và không kém phần duyên dáng.

Ngay từ những phút đầu tiên của trailer, Trùm Cỏ đã “chiêu đãi” khán giả bằng hình ảnh những cánh đồng cỏ hùng vĩ và ấn tượng, ngập tràn trong sắc xanh của đất trời cao nguyên bao la, rộng lớn. Không chỉ làm khán giả phải trầm trồ kinh ngạc trước vẻ đẹp hoang dã, bộ phim cũng chứng tỏ được sức “chịu chi” lẫn “chịu chơi” tới bến của mình qua các cảnh quay sân khấu hoành tráng từ sàn diễn ánh sáng ảo diệu, cho đến cảnh trên mặt nước còn được thi công trực tiếp trên một chiếc xà lang siêu lớn.

 
Những cảnh quay tuyệt đẹp trên phim.

Dù là lần chạm ngõ đầu tiên với điện ảnh, nhưng bằng các cảnh quay táo bạo này, chàng dancer điển trai Quang Đăng cũng kịp phô diễn được khả năng vũ đạo điêu luyện giữa không gian sôi động của âm thanh và ánh sáng ngay trên mặt nước, cùng màn phụ họa đầy sôi động của nữ rapper cá tính Kimmese.

Thông qua hàng loạt các điểm nhấn “dị” trong câu chuyện, chất hài đậm đặc nhưng không dễ dãi, “chất chơi” ở mọi góc nhìn, các tuyến nhân vật đa dạng độc đáo… Trùm Cỏ xứng đáng được khán giả chờ đợi là bộ phim hài đáng xem của tháng 9 này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news