Tin mới

Trấn Thành: “Tôi ghét chương trình Những kẻ lắm lời”

Thứ hai, 23/11/2015, 10:09 (GMT+7)

Nam MC, diễn viên hài Trấn Thành bày tỏ quan điểm bức xúc với talkshow “Những kẻ lắm lời”, theo anh chương trình mang lại sự khó chịu, vì thế nên dừng show để tránh những rủi ro.

Nam MC, diễn viên hài Trấn Thành bày tỏ quan điểm bức xúc với talkshow “Những kẻ lắm lời”, theo anh chương trình mang lại sự khó chịu, vì thế nên dừng show để tránh những rủi ro.

Là một nghệ sĩ thành công ở khía cạnh châm biếm thói hư tật xấu bằng các tiểu phẩm hài Trấn Thành đã có những chia sẻ trên báo Trí thức trẻ về quan điểm của mình trước talkshow “Những kẻ lắm lời”.

Trấn Thành cho biết, anh ghét chương trình này, theo anh chương trình này bị nhiều người phản đối ở ba người thực hiện. “Đối với tôi, họ có một điểm chung duy nhất là kém duyên, cực kỳ kém duyên. Sự châm biếm mà họ mang vào buổi nói chuyện không đến từ yếu tố hài hước mà mang tính cá nhân là nhiều. Ở một góc độ nào đấy, tôi cho rằng điều đó hơi kém văn minh”.

Trấn Thành bày tỏ quan điểm nên dừng show "Những kẻ lắm lời". Ảnh internet.

Theo Trấn Thành, ba người là chương trình không hiểu được hài hước là gì và họ không tạo được một tiếng cười nào cho chương trình hết mà chỉ khiến người xem khó chịu khi họ mang người khác ra bàn tán, đánh giá.

Trấn Thành nói, tính miệt thị ở chương trình này rất cao chứ không phải là đem lại tiếng cười đơn thuần. “Talkshow mà tôi thấy vốn sống và vốn từ của họ kém khủng khiếp. Tính thẩm mỹ trong họ không có thì căn cứ vào đâu để họ bàn về nhân vật, sự việc? Mặc dù có một số trường hợp họ cũng nói đúng nhưng cách nói đó không vui mà chỉ gây khó chịu”. Trấn Thành chia sẻ thẳng thắn.

Khi PV hỏi về tính chất “nói thẳng, nói thật” của show được một số người đồng tinh Trấn Thành chia sẻ: Tôi không bao giờ chê những dạng chương trình “nói thẳng, nói thật”, thậm chí rất thích và ủng hộ. Bởi hài châm biếm, hài khích bác là trường phái tôi theo đuổi. Đó là lý do mọi người thường nhận định tôi như một “chuyên gia chặt chém”. 

Trấn Thành khẳng định anh sẽ dành cho ba người dẫn talkshow này một tiểu phẩm châm biếm nếu có thời gian. Ảnh internet.

Nhưng, “nói thẳng, nói thật” cũng cần có nghệ thuật, văn minh và đòi hỏi người nói cần phải có trình độ nhất định. Với tôi, ba nhân vật này chưa đủ trình độ.

Và cuối cùng, cũng giống như hoa hậu Đặng Thu Thảo Trấn Thành nói ba nhân vật nên dừng luôn show này lại, trước khi trường hợp xấu hơn xảy đến. “Tôi cảm thấy đáng tiếc vì cả ba từng là những người tôi ngưỡng mộ trong lĩnh vực họ hoạt động. Đáng buồn cho một lớp người văn minh bị cảm tính hóa vấn đề”.

Trước đó MC Thùy Minh sáng lập một talk show “Những kẻ lắm lời”. Chương trình gây chú ý khi khai thác showbiz hàng tuần, mang những vấn đề nóng trong làng giải trí Việt ra mổ xẻ theo quan điểm đánh giá của 3 nhân vật đóng vai trò dẫn dắt - MC Thùy Minh, cây bút Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc.

Đặc biệt, chương trình mang câu chuyện đời tư của nghệ sĩ ra bàn luận, như Hà Hồ, Cường Đôla, đại gia kim cương và vợ đại gia.

Đặc biệt, trong tập 20 với câu chuyện "Hôm nay mặc xấu", ba MC động chạm đến nhiều ca sĩ như Thủy Tiên, Đông Nhi, Yumi Dương, Vân Hugo, Lý Nhã Kỳ và đã gây "bão dư luận" khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ lên tiếng đề nghị dừng show này lại vì không có tính giáo dục và nhân văn.

Cùng với đó, nghệ sĩ và Cộng đồng mạng giận dữ, cho rằng chương trình đã xúc phạm đến nghệ sĩ bằng những lời lẽ thô tục.

Những nhân vật bị mang ra mổ xẻ về phong cách thời trang trong tập 20 của chương trình “Những kẻ lắm lời” đã bày tỏ quan điểm riêng của mình về sự việc trên trang cá nhân của mình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news