Tin mới

Trấn Thành vừa tung ảnh, dân mạng đã phát hiện điểm bất thường

Thứ sáu, 29/03/2019, 10:37 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng phát hiện ra chiếc mũi của Trấn Thành to bất thường.

Mới đây, nam danh hài Trấn Thành đã chia sẻ một số hình ảnh khi đảm nhận vai trò MC tại Jarkata, Indonesia cùng dòng chú thích: "Tôi thấy tôi bận vest là đẹp nhất! Các bạn thấy sao?".

Nhiều cư dân mạng thắc mắc về phần mũi bất thường của Trấn Thành. Ảnh internet

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều lời khen dành cho ông xã Hari Won. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã phát hiện ra chiếc mũi to bất thường của Trấn Thành: "Sao mũi anh Thành đột nhiên do vậy?"; "Nhìn mũi anh lạ quá, như kiểu biến hình được ấy"; "Nhìn anh rất thần thái nhưng mà mũi lại có vấn đề rồi"....

Tuy nhiên, sau đó, so với những bức ảnh khác, phần mũi của Trấn Thành vẫn bình thường. Khả năng cao, bức ảnh mũi to của Trấn Thành là do góc chụp.

Ở góc máy này, Trấn Thành lại hoàn toàn bình thường. Ảnh internet

Trấn Thành là đại diện Việt Nam duy nhất được mới làm MC tại một chương trình tầm cỡ ở Indonesia. Dù đứng dẫn với những tên tuổi lớn như Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới, diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Singapore hay Indonesia nhưng Trấn Thành vẫn tỏa sáng.

Dù dẫn dắt chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh nhưng ông xã Hari Won vẫn làm chủ sân khấu, tung hứng giao lưu với khán giả. Không chỉ nói tiếng anh lưu loát, Trấn Thành còn bắn tiếng Trung như tiếng mẹ đẻ, điều này khiến công chúng phải nể phục ở một con người đa tài như anh.

Để trở thành một người nổi tiếng như ngày hôm nay, Trấn Thành phải trải qua nhiều gian khó từ tuổi thơ cơ cực. Với sự thông minh và hoạt ngôn, Trấn Thành xuất hiện với tần suất chóng mặt trên truyền hình với các vai trò: diễn hài, MC, đóng phim, làm giám khảo và cả ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won