Tin mới

Trấn Thành tất bật chạy show, xác nhận ngồi ghế giám khảo Ca sĩ thần tượng mùa 2

Thứ hai, 20/05/2019, 11:16 (GMT+7)

Trấn Thành sẽ xuất hiện trên dãy ghế nóng và đóng vai trò chuyên gia thị phạm, đưa ra nhận xét về phong cách trình diễn của thí sinh trong chương trình Ca sĩ thần tượng

Trấn Thành, Trường Giang hiện đang là hai danh hài có độ phủ sóng dày đặc trong các gameshow truyền hình và truyền thông. Nhiều người ví von rằng sự xuất hiện của Trấn Thành trong các gamshow ngang ngửa với Danh hài Hoài Linh thuở kiếm tiền xây nhà thờ tổ.

Chiếm sóng hàng loạt chương trình truyền hình và ngày nào cũng bận rộn chạy show mệt nghỉ nhưng Trấn Thành vẫn không bao giờ cho phép bản thân được nghỉ ngơi. Mới đây Ban tổ chức cuộc thi “Ca sĩ thần tượng 2019” đã công bố dàn giám khảo sẽ “cầm cân nảy mực” sân chơi này. Theo đó, MC Trấn Thành sẽ xuất hiện trên dãy “ghế nóng” và đóng vai trò chuyên gia thị phạm, đưa ra nhận xét về phong cách trình diễn của từng thí sinh và góp ý để giúp cho phần trình diễn của họ giống với thần tượng nhất.

Gương mặt mệt mỏi vì chạy show liên tục của Trấn Thành. Ảnh: internet

Xuất thân là MC, diễn viên nên Trấn Thành được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Không chỉ vậy, anh còn nổi tiếng là nam nghệ sĩ hoạt ngôn và luôn biết cách tạo ra những tình huống kịch tính trong bất cứ chương trình nào mình xuất hiện.

Chia sẻ về việc làm giám khảo lần này, ông xã của ca sĩ Hari Won cho biết, anh từng đồng hành với cuộc thi ở mùa đầu tiên rất hiểu, thí sinh khi bước ra khỏi cuộc thi không chỉ cần có giọng hát, phong cách mà cần cả cá tính riêng biệt.

"Nếu như các bạn đã xem Ca sĩ thần tượng mùa 1 thì có thể thấy các bạn thí sinh khi bước ra khỏi chương trình, khán giả không chỉ yêu thích giọng hát đó, yêu thích phong cách khi bạn hóa thân thành thần tượng mà yêu thích cả tính cách của bạn.

Bởi vì sau mỗi một đêm, chúng ta có những cuộc trò chuyện và khán giả sẽ biết bạn là ai, sẽ có một đêm để khoe ra giọng hát thực sự của bạn. Hi vọng các bạn sẽ tỏa sáng giống như bạn Đan Trang đã từng làm được ở mùa 1", Trấn Thành nói.

Trấn Thành được xác nhận ngồi ghế giám khảo cùng chị em Minh Tuyết, Cẩm Ly ngồi ghế giám khảo Ca sĩ thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news